Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang diện váy hoa 'xinh như mộng', fan khen: 'Chị đẹp hack tuổi quá xuất sắc'

An Nhiên
Chia sẻ

Khánh Vân - Hoàng Thùy chăm luyện tập thể thao tại nhà để giữ dáng. Hương Giang đẹp rạng rỡ, quyết tâm ở ẩn tránh dịch.

Hưởng ứng phong trào #stayhome phòng chóng và tránh dịch COVID-19, nhiều mỹ nhân Việt đã tạm ngưng công việc để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Dù không thể đến phòng gym nhưng hoa hậu Khánh Vân và á hậu Hoàng Thùy vẫn siêng năng luyện tập thể dục tại nhà để giữ gìn vóc dáng. Thay vì chạy bộ trên máy giúp tiêu hao năng lượng như ở phòng tập, Miss Universe Vietnam thực hiện các bài squat với chiếc ghế ngay tại phòng khách. Tương tự, á hậu Hoàng Thùy thay thế việc tập gym bằng những bài tập nhảy đốt cháy calo. Cả 2 nàng hậu đều khiến fan trầm trồ với vòng eo săn chắc dù chỉ luyện tập tại nhà.

Sau một khoảng thời gian “ở ẩn”, Hương Giang xuất hiện trở lại đầy rạng rỡ. Dù diện váy hoa với thiết kế đơn giản nhưng Miss International Queen 2018 vẫn khiến fan mê mẩn bởi gương mặt “xinh như mộng”. Hình ảnh người đẹp đứng tạo dáng tại khu nghỉ dưỡng nhận được nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ vì nhan sắc trẻ hơn so với tuổi của cô nàng.

Hoa hậu Hương Giang khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến đi nghỉ dưỡng tránh dịch.

Khánh Vân diện jumpsuit catwalk đẹp với layout make-up sắc lạnh cùng kiểu tóc búi ấn tượng. Nhiều fan dành lời khen ngợi cho hình ảnh mới của đương kim hoa hậu. Đặc biệt với danh hiệu “Best Catwalk” tại Miss Universe Vietnam 2019, fan mong đợi và hy vọng Khánh Vân sẽ tỏa sáng với thiết kế jumpsuit giống H'Hen Niê và Lệ Hằng trong màn trình diễn opening của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Khánh Vân diễn catwalk trong thiết kế jumpsuit tôn dáng.

Khoảnh khắc H'Hen Niê hạnh phúc khi được gọi vào Top 20. Người đẹp khoe vòng eo quyến rũ trong một thiết kế jumpsuit ấn tượng.

Á hậu Lệ Hằng rạng rỡ trong phần thi giới thiệu. Người đẹp tỏa sáng với bộ jumpsuit màu đen ánh kim sang trọng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất