Người mẫu - Hoa hậu

Nhuộm đỏ sàn diễn: Hương Giang đăng quang huy hoàng, Khánh Vân - Hoài Sa chiếm trọn spotlight

Hương Bi
Chia sẻ

Khánh Vân từng diện bộ đầm màu đỏ tại đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019. Hoàng Thùy hay Hoài Sa, Hương Giang cũng chọn sắc đỏ cho đêm thi quan trọng.

Tỏa sáng trong những đêm thi quyết định như bán kết và chung kết là điều rất quan trọng đối với tất cả người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc. Các người đẹp như Khánh Vân, Hoàng Thùy, Hoài Sa và Hương Giang đã đặt cược vào tông màu đỏ rực rỡ để tự tin sải bước, chiếm spotlight trên sân khấu.

Hương Giang cực kì thông minh khi chọn cho mình bộ váy màu đỏ tươi tại đêm đăng quang Miss International Queen 2018.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa Hậu Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Những bộ váy màu đỏ không chỉ mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho chủ nhân người mặc mà còn là gam màu tượng trưng cho sự may mắn và niềm tin chiến thắng. Đi qua nhiều mùa giải ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và thế giới, không ít lần khán giả bắt gặp hình ảnh những bộ váy màu đỏ rực được các người đẹp Việt tin tưởng lựa chọn.

Hương Giang tại Miss International Queen 2018

Hoa hậu Hương Giang là người đẹp nghiện màu đỏ. Khi còn là thí sinh tại cuộc thi Miss International Queen 2018, đại diện Việt Nam đã phủ đỏ hành trình cuộc thi bằng nhiều thiết kế đẹp mắt khác nhau. Để chuẩn bị cho khoảnh khắc đăng quang đi vào lịch sử, giọng ca Anh đang ở đây đấy anh chốt hạ thiết kế tông màu nóng phom dáng đuôi cá quyến rũ, hút mắt.

Hương Giang trở thành niềm tự hào cho nhan sắc Việt khi mang về chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Loan Nguyễn tại Miss World 2014

Sau nhiều năm liên tiếp Việt Nam chưa gặp may mắn tại cuộc thi Miss World, Nguyễn Thị Loan chính là người đẹp đã giải tỏa cơn khát in-top bằng thành tích Top 25 chung cuộc Hoa hậu Thế giới 2014. Đây là chiến thắng bằng thực lực cho sự nỗ lực và cố gắng của người đẹp gốc Thái Bình.

Nguyễn Thị Loan lọt Top 25 Miss World 2014.

Bộ đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ đã giúp Loan Nguyễn tự tin và nổi bật trên sân khấu Miss World 2014.

Nhan sắc lộng lẫy của đại diện Việt Nam được đánh giá cực kì cao ở mùa giải năm đó. Bộ váy được nhận xét sinh ra là để dành cho Loan Nguyễn, khi nó giúp cô tôn lên được chỉ số cơ thể đồng hồ cát đẹp hiếm thấy.

Hoài Sa tại Miss International Queen 2020

Có thể thấy xuyên suốt hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa rất nhiều lần mặc những bộ váy có tông màu đỏ. Từ bộ Trang phục dân tộc đến bộ váy dạ hội đêm bán kết đều khiến Hoài Sa nổi bật nhất nhì mỗi lần xuất hiện.

Hoài Sa trình diễn trong đêm thi bán kết Miss International Queen 2020.

Hoài Sa trong một bộ ảnh được thực hiện trước ngày lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Bộ váy màu đỏ đơn sắc với phần xẻ đùi phần thân trước giúp Hoài Sa kiêu sa và sải bước đi nhẹ nhàng. Thành tích Top 12 chung cuộc mặc dù khiến fan tiếc nuối nhưng chắc chắn đó sẽ là kí ức đẹp trong thanh xuân của Hoài Sa.

Huyền My tại Miss Grand International 2017

Huyền My từng may mắn đại diện cho nước chủ nhà tại Miss Grand International 2017. Với nhan sắc chín muồi và kĩ năng trình diễn được đánh giá là hoàn toàn phù hợp cho cuộc thi mang tiêu chí hòa bình nhưng thành tích Top 10 vẫn khiến fan cảm thấy chưa thật “đã” với những gì họ kì vọng.

Huyền My cũng ưu tiên tông màu đỏ với bộ trang phục dạ hội trong đêm chung kết Miss Grand International 2017. Với việc đính kết cầu kì phần họa tiết trên chất liệu ren xuyên thấu đã giúp Huyền My có một diện mạo rất ấn tượng.

Khả Trang tại Miss Supranational 2016

Với đôi chân dài 1m19, Khả Trang tự tin diện chiếc váy dạ hội đỏ chót phom dáng xẻ đùi. Bộ váy này được đánh giá là một trong những bộ trang phục dạ hội đẹp nhất Miss Supranational 2016. 

Khả Trang triệt để đường cong trong bộ váy dạ hội màu đỏ xẻ đùi.

Hoàng Thùy tại đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2017

Tại các cuộc thi nhan sắc mà Hoàng Thùy tham gia, điều fan cực kì tò mò chính là trang phục dạ hội cho cô gái sinh năm 1992. Từng gây bão với câu nói “Có đỏ mà không có thơm nên cơm cháo gì”, rất nhiều khán giả muốn nhìn thấy một Hoàng Thùy “vừa đỏ vừa thơm”, thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu.

Khánh Vân tại Bán kết Miss Universe Vietnam 2019

Hoa hậu Khánh Vân đã có phần trình diễn xuất thần với bộ váy dạ hội đỏ rực trên sân khấu bán kết Miss Universe Vietnam 2017. Phần tà bay của chiếc váy đã được Khánh Vân xử lý rất nhẹ nhàng, tinh tế. Bộ váy màu đỏ này giúp Khánh Vân nhận được đánh giá là người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019.

Hoàng My tại Miss Universe 2011

Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nhưng hình ảnh một cô gái tự tin về giao tiếp Tiếng Anh, bản lĩnh trên sân khấu với những phần thi đẹp mắt chính là điều đáng khen ngợi cho á hậu Hoàng My.

Có thể thấy, những bộ váy dạ hội gam màu trắng, màu xanh, màu hồng thì màu đỏ cũng là một tông màu phong thủy với các đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc quốc tế vì sự quyến rũ và sức hút rất riêng biệt.

Phạm Hương cũng từng diện bộ váy họa tiết màu đỏ nổi bật tại Miss Universe Vietnam 2015.

Một bộ váy màu đỏ rực rỡ từng được Lệ Hằng mặc tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất