Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đẹp 'mê hồn' với tóc duỗi thẳng, Minh Tú khoe 'núi đồ sale' giá rẻ chất lừ

An Nhiên
Chia sẻ

Khánh Vân xuất hiện với diện mạo mới. Cô nàng đẹp rạng rỡ cùng kiểu tóc dài duỗi thẳng. Hoa hậu H'Hen Niê vào vai "đả nữ" đánh tới tấp các võ sư.

Vừa sau khi xác nhận sẽ nỗ lực thay đổi hình ảnh để tìm được phong cách phù hợp mang tới Miss Universe 2020, hoa hậu Khánh Vân khiến fan thích thú khi xuất hiện với diện mạo ấn tượng. Trong buổi chụp hình mới nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nổi bật với thiết kế váy dạ hội trắng cùng vương miện Brave Heart. Nếu trong bộ ảnh beauty đầu tiên, người đẹp “gây bão” fan sắc đẹp bằng kiểu tóc xoăn uốn lượn, thì lần này nàng hậu khoe nhan sắc rạng rỡ cùng mái tóc dài duỗi thẳng.

Hoa hậu Khánh Vân đẹp rạng rỡ với mái tóc dài duỗi thẳng trong buổi chụp hình mới nhất cùng vương miện.

Instagram của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhận được tick xanh. Hầu hết fan sắc đẹp quốc tế đều quan tâm và tương tác với thí sinh Miss Universe thông qua kênh mạng xã hội này. Việc xây dựng hình ảnh trên Instagram giúp Khánh Vân mở rộng được đối tượng người hâm mộ.

Minh Tú khoe mua được “núi đồ hiệu” tại Mỹ với 10.000 đô trong chuyến đi dự fashion show.

Bên cạnh nghề mẫu và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, Minh Tú còn tự lập kênh YouTube riêng để làm Vlog chia sẻ về cuộc sống và phong cách thời trang.

Á hậu Kim Duyên diện áo bà ba, rạng rỡ thực hiện Vlog giới thiệu chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ.

Trong lần trở về nhà sau chiến thắng danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bên cạnh các hoạt động thiện nguyện tại Cần Thơ, Kim Duyên đã cùng ê-kíp thực hiện đoạn video giới thiệu về những địa điểm nổi tiếng tại quê hương.

Trên Instagram cá nhân, Hoàng Thùy đăng lại hình ảnh cũ với mẫu váy từng mang đến dự thi Miss Universe 2019 cùng dòng trạng thái tiếng Hàn với nội dung “Chào mọi người, tên tôi là Thùy”. Khi được fan Hàn hỏi, người đẹp cho biết cô đang theo học thêm tiếng Hàn.

Hoa hậu H'Hen Niê liên tục ra đòn “mạnh bạo” trong video ghi lại cảnh tập luyện võ hăng say của người đẹp với các võ sư.

Vẻ đẹp cá tính, làn da nâu ấn tượng càng khiến H'Hen Niê trở nên thu hút và hợp vai diễn “đả nữ” trong phim hành động.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất