Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy tiếc nuối váy dạ hội gợi cảm 'lỡ duyên' Miss Universe, Khánh Vân tái ngộ Hoàng Phương - Bích Tuyền

An Nhiên
Chia sẻ

Khánh Vân được các "vợ yêu" trong Top 10 Miss Universe Vietnam 2019 mừng sinh nhật. Lương Thùy Linh khoe nhan sắc mặn mà nhưng gót chân bị thương tạm thời hạn chế đi giày cao gót.

Khánh Vân được thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 tổ chức sinh nhật tại căn hộ riêng. Sau 2 tháng kể từ dự án thiện nguyện ở Lai Châu, fan sắc đẹp mới có cơ hội nhìn thấy 2 người đẹp trong Top 10 Lê Hoàng Phương và Lâm Thị Bích Tuyền xuất hiện bên cạnh Khánh Vân và á hậu Kim Duyên. Các người đẹp đã có bữa tiệc vui vẻ và đầm ấm mừng sinh nhật đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Các người đẹp họp mặt ăn uống với những chiếc bánh mì “siêu to khổng lồ”.

Khánh Vân rạng rỡ đón sinh nhật 25 tuổi với nhiều lời chúc mừng từ sao Việt. Hoa hậu diện bộ đồ được thiết kế riêng với họa tiết in ấn là gương mặt những nhân vật đứng đằng sau đồng hành cùng Khánh Vân trên chặng đường đương nhiệm.

Tham gia Miss Universe Vietnam 2019, các thí sinh đều biết tính cách Khánh Vân khá đàn ông và luôn xem người đẹp là “anh chồng quốc dân”. Vì vậy, Hoàng PhươngBích Tuyền đã chuẩn bị 2 chiếc bánh mừng sinh nhật dành tặng Khánh Vân.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh đầm dạ hội thứ 3 chuẩn bị cho chung kết Miss Universe 2019. Nhìn lại, người đẹp vẫn cảm thấy tiếc nuối khi có quá nhiều sự chuẩn bị nhưng lại không có cơ hội tiến sâu để trình diễn nhiều hơn tại cuộc thi.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc mặn mà nhưng điều khiến fan quan tâm đó là gót chân của nàng hậu bị phồng da nặng. Phải mất một ít thời gian để vết thương hồi phục, người đẹp mới có thể làm việc trở lại trên đôi giày cao gót.

Trên đường đi vào nơi ghi hình, hoa hậu H'Hen Niê tranh thủ biểu diễn catwalk “sương sương”.

Thúy Vân diện style thanh lịch, khoe nhan sắc ngọt ngào với mái tóc vàng uốn xoăn khi đi ăn tối với bạn.

Á hậu Phương Nga khoe góc nghiêng đầy cuốn hút vào 1 chiều nắng đẹp của Sài Gòn.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy hoài niệm về 2 năm trước, từng là một cô sinh viên chưa biết gì về nghệ thuật giải trí nhưng đã dũng cảm điền vào đơn đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam. Là một người nhút nhát, thời điểm đó, cô nàng cũng không trông đợi nhiều vào kết quả cuộc thi mà chỉ biết cố gắng hết sức mình. 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy đã có nhiều sự thay đổi về cả vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài.

Á hậu Kiều Loan khoe ảnh selfie cùng với dòng cảm xúc bây giờ mới bắt đầu học yêu. Fan vào bình luận đoán người đẹp đã có bạn trai.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất