Người mẫu - Hoa hậu

Thương Kiều Loan nỗ lực, fan Việt vote 'điên đảo' đưa 'Nữ hoàng tạo nét' vào Top 4 National Costume

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiết kế National Costume - "Huyền đăng hội" của á hậu Kiều Loan xuất sắc có mặt trong Top 5 trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2019. Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng nhờ sự nỗ lực bầu chọn của fan sắc đẹp.

Sau màn thể hiện đầy thần thái và rạng rỡ trong phần thi National Costume tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 bù lại cho mẫu thiết kế “Huyền đăng hội” chưa tạo được hiệu ứng như mong đợi, nhiều fan Việt để lại bình luận và chia sẻ bày tỏ sự cảm thông cho á hậu Kiều Loan.

Bên cạnh lời động viên, người hâm mộ cũng quyết tâm kêu gọi cùng nhau chung tay bình chọn cho bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam.

Không uổng công “cày vote”, mới đây, Fanpage Miss Grand International đã có cập nhật mới nhất về danh sách Top 10 Trang phục dân tộc được yêu thích nhất cuộc thi. Trong đó, “Huyền đăng hội” của á hậu Kiều Loan chễm chệ ở vị trí thứ 4.

National Costume - Huyền đăng hội xuất sắc có mặt trong Top 5 Trang phục dân tộc yêu thích nhất cuộc thi.

Đại diện Philippines tỏa sáng với mẫu trang phục được lấy cảm hứng từng điệu múa truyền thống của dân tộc.

Người đẹp Mexico nổi bật với thiết kế trang phục thổ dân đặc trưng.

Mỹ nhân Guatemala tự tin giới thiệu với khán giả quốc tế lễ hội truyền thống của quốc gia mà cô đang sinh sống.

National Costume của đại diện Thái Lan được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết được trạm trổ công phu.

National Costume của đại diện Indonesia tiếp tục giữ vững phong độ khi có mặt trong Top 10.

Dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 là mẫu thiết kế national costume của đại diện đến từ Philippines. Mặc dù “đi sau đến muộn”, có mặt trễ hơn những người đẹp khác nhưng với lượng fan đông đảo tại quê nhà, không lấy làm lạ khi Samantha Lo liên tục đứng đầu các phần thi Fan vote. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thái Lan, Mexico, Guatemala, Indonesia, Myanmar, Ecuador, Cộng hòa DominicaMalaysia.

Mặc dù gặp sự cố đèn không phát sáng tương tự Kiều Loan nhưng người đẹp Myanmar vẫn được fan nước nhà ủng hộ. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ tình cảm mẫu tử thiêng liêng.

Đại diện Ecuador khiến cả khu vực khán đài nổi loạn với điệu nhảy la-tinh sôi động.

Người đẹp Cộng hòa Dominica khoe vẻ đẹp “rừng rú” với ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ loài thực vật nổi tiếng.

Với nỗ lực tự khắc phục lỗi kỹ thuật của mẫu thiết kế cùng tinh thần tự tin tỏa sáng, Kiều Loan đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào. Có tinh thần hỗ trợ hết mình từ người hâm mộ, người đẹp đã sẵn sàng để tạo nên những kỳ tích mới cho Việt Nam tại Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất