Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang 3 lần 'sánh bước' cùng mỹ nam Thái Lan: Jack - Philip - Son Yuke đều siêu đẹp trai

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang là một trong những người đẹp có duyên hợp tác với các ngôi sao nam đình đám tại Thái Lan.

Từ sau khi đoạt danh hiệu Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang là một trong những nữ sao Việt thường xuyên có hoạt động nghệ thuật nổi bật cùng với nhiều mỹ nam đình đám đến từ xứ sở Chùa vàng.

Ngoài 2 cái tên gần đây được đông đảo khán giả biết đến và quan tâm nhiều nhất là Philip Thiroj và Jack Su, người đẹp từng sánh vai bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng Yuke Songpaisan, hotboy quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Đêm định mệnh.

Yuke Songpaisan (Son Yuke) sinh năm 1988, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Thái Lan, nổi bật với gương mặt đẹp góc cạnh, sở hữu chiều cao 1,84 m. Anh chàng là một trong số ít sao Thái rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Son Yuke được khán giả Việt Nam yêu thích qua các bộ phim truyền hình dài tập như Đêm định mệnh, Ngôi sao hiểu lòng anh, Trái tim rẽ lối, Cuộc chiến sắc đẹp,…

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m88 cùng thân hình như tạc tượng, Jack Su nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả tại Việt Nam khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Hương Giang. Anh chàng sinh năm 1991 là mỹ nam lai mang 2 dòng máu Thái và Trung.

Philip Thinroj là một người Thái nhưng anh sinh ra tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển. Nam người mẫu thu hút bởi vẻ ngoài điển trai và sở hữu đôi mắt biết cười. Kể từ khi giành ngôi vị quán quân The Face Men Thailand 2017, anh trở thành người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang nước này.

Cả 3 anh chàng đều sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng cùng thể hình vạn người mê. Jack - Philip - Son Yuke đều có những dấu ấn và thành công riêng trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Thành công của chuỗi series Tuesday Universe - Vũ trụ drama của Hương Giang đã đưa 2 mỹ nam Thái Lan Philip Thiroj và Jack Su đến gần hơn với công chúng tại Việt Nam.

Năm 2015 trong chuyến thăm giao lưu với đoàn phim tại Thái Lan, Hương Giang có cơ hội gặp gỡ Son Yuke. Nam diễn viên chia sẻ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của người đẹp chuyển giới. Anh không chỉ muốn hoạt động ở thị trường Trung Quốc mà còn chờ đợi các cơ hội làm việc tại Việt Nam.

Jack và Phillip cả 2 đều là trò cưng của siêu mẫu Lukkade - đàn chị thân thiết với Hương Giang. Cũng nhờ mối liên hệ này mà Miss International Queen có cơ hội được hợp tác với những mỹ nam đình đám.

Trong quá trình hợp tác vào các dự án, Hương Giang không ít lần được các fan “đẩy thuyền” vào mối quan hệ lựa chọn giữa Jack và Philip.

Sở hữu ngoại hình, tài năng và sự nghiệp nổi bật, cả 3 đều vô cùng hoàn hảo trước sự trầm trồ và ngưỡng mộ của fan. Nếu đứng giữa 3 anh chàng soái ca “cực phẩm” đang được các fan châu Á yêu thích như thế này, liệu rằng khó đoán được hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ chọn ai?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất