Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang say mê vào bếp, fan thích thú: Nữ hoàng hậu đậu 'có thù với nấu ăn' đã là dĩ vãng

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang say mê với sở thích nấu ăn xóa nhòa hình tượng mẹ phù thủy siêu hậu đậu trong "Khi đàn ông mang bầu" đối với người hâm mộ.

Trở về từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020, Hương Giang khiến nhiều fan tò mò liệu về dự án hay sản phẩm âm nhạc kế tiếp của cô nàng. Tuy nhiên, trong thời gian này, người đẹp gần như tạm gác mọi công việc và dành thời gian cho bản thân.

Khác với hình ảnh 1 ngôi sao trước mắt công chúng, Hương Giang trở thành cô gái dịu dàng trong vai trò “nữ công gia chánh”. Gần gũi với căn bếp, tự tay chuẩn bị và nấu những món ăn tốt cho sức khỏe, Miss International Queen 2018 được nhiều fan khen ngợi là đảm đang. Hoạt động nấu ăn gần đây của hoa hậu chuyển giới khiến fan vô cùng mừng rỡ vì cuối cùng Hương Giang đã thoát khỏi mác hình tượng “mẹ Phù Thủy” siêu hậu đậu trong Khi đàn ông mang bầu. Còn nhớ trong lần thử thách tài năng giữa các cặp đôi tham gia chương trình Manbirth 2018, cô nàng được xem là “thảm họa” trong chuyện bếp núc. Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo của Trường Giang, gia đình Song Giang giành chiến thắng với bộ ba món ăn đúng chuẩn nhà hàng.

Hương Giang “phục sát đất” tài nấu ăn của Trường Giang - “người chồng đảm đang nhất showbiz Việt”.

Hương Giang từng chia sẻ người đẹp đã rất cố gắng trong chuyện bếp núc chứ không phải không thích nấu ăn hay chưa bao giờ nấu nhưng vì những người đi qua cuộc đời “đối xử tệ” với cô nàng nên cô không muốn nấu ăn nữa. Nấu ăn thường xuyên hơn, các fan nhiệt tình chúc Hương Giang sớm tìm được “chân ái” cùng thưởng thức món ngon mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất