Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân tiết lộ tin nhắn được 'cô giáo' Hương Giang động viên thi Miss Universe Vietnam 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Hóa ra, hoa hậu Hương Giang đã tiếp thêm động lực để Khánh Vân chinh phục được chiến vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Để chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân bên cạnh việc thực hiện dự án cộng đồng về bảo vệ quyền của phụ nữ và trẻ em trước nạn xâm hại tình dục thì mới đây, người đẹp cũng có nhiều chia sẻ mới nhất về hành trình đến với đấu trường nhan sắc quốc tế của mình. Khánh Vân tâm sự, mặc dù hiện tại phải hạn chế ra đường nhưng cô nàng vẫn tích cực rèn luyện hình thể để có được ngoại hình hoàn hảo nhất khi “chinh chiến” tại Miss Universe 2020.

Có không ít lời khuyên rằng nên phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nàng hậu cho rằng: “Vân muốn mang hình ảnh thật Việt Nam đến đấu trường nhan sắc thế giới bởi vì đó là một niềm tự hào. Bên cạnh đó Vân cũng là người sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn nên mình muốn giữ cái chất riêng này của mình khi thi quốc tế”.

Khánh Vân chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mĩ.

Đến thời điểm hiện tại, không ít các ứng viên của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã lộ diện. Họ đều là những cô gái xinh đẹp, thông minh và sắc sảo. Khánh Vân chia sẻ: “Vân rất vui vì trong khoảng thời gian này các bạn thí sinh bắt đầu theo dõi nhau. Trong đó có hoa hậu Colombia, Ấn Độ và nhiều bạn khác đều theo dõi Vân và mình cũng theo dõi lại các bạn. Mọi người thường tương tác với Vân bằng cách trả lời trên story Instagram. Vân cảm thấy các bạn rất dễ thương và Vân cũng vô cùng háo hức để được gặp các bạn ở ngoài”.

Khánh Vân đang giữ mối quan hệ tốt với các thí sinh Miss Universe 2020.

Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Đại diện Colombia.

Đại diện Ấn Độ.

Miss Universe trong những năm gần đây, Việt Nam luôn để lại ấn tượng trong mắt khán giả quốc tế bởi những bộ trang phục dân tộc độc đáo giới thiệu được nhiều nét văn hoá khác nhau. Á hậu Lệ Hằng với Nàng mây, hoa hậu H'Hen Niê có Bánh mì và á hậu Hoàng Thùy trong trang phục Cà phê phin sữa đá. Trong khi đó, trang phục dân tộc áo dài lại dần “vắng bóng”.

Chính vì thế, Khánh Vân bật mí rằng chắc chắn sẽ mang áo dài đến Miss Universe 2020. Nàng hậu sinh năm 1995 cho biết: “Với một người có duyên với áo dài như Vân thì mình mong muốn một lần nữa quảng bá hình ảnh của tà áo này. Không những thế Vân còn muốn nhắc rằng Việt Nam mình còn có hình ảnh chiếc áo dài cực kì đẹp và đây là bộ trang phục dân tộc mà Vân cảm thấy vô cùng tự hào”.

Khánh Vân bật mí về National Costume năm nay.

Năm 2013, người đẹp chiến thắng danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô nàng dừng chân ở Top 10 cùng với giải phụ Người đẹp Áo dài. Năm 2019, Khánh Vân trở lại và đạt ngôi vị cao nhất nhưng đi kèm với chiếc vương miện vẫn là giải phụ Người đẹp Áo dài.

Quyết định một lần nữa tham gia Miss Universe Universe 2019 và xuất sắc giành chiến thắng, Khánh Vân bất ngờ tiết lộ đã có sự động viên của hoa hậu Hương Giang. Cô nàng bật mí: “Trước khi đăng dự thi thì Vân đã nhắn tin cho chị Giang hỏi rằng: “Cô giáo ơi cô có ủng hộ em thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không?” thì chị trả lời: 'Chắc chắn rồi, chị sẽ luôn ủng hộ em'. Khi nhận được tin nhắn ấy, Vân như được tiếp thêm động lực và niềm tin rằng có người luôn bên cạnh ủng hộ mình”.

Khánh Vân chia sẻ về “cô giáo” Hương Giang.

2 nàng hậu Hương Giang và Khánh Vân.

Trong thời gian tới, Khánh Vân sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để có được hình ảnh tốt nhất đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020. Hãy thường xuyên truy cập SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất