Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang chơi trội với kiểu đầu 'đàn ông', Hoàng Thùy - Tiểu Vy cắt tóc ngắn đẹp xuất sắc

An Nhiên
Chia sẻ

Loạt hoa hậu - á hậu từng quyết định thay đổi diện mạo bản thân bằng cách biến hóa kiểu tóc: Màn lột xác nào gây sốc với fan sắc đẹp nhất?

Sau một quãng thời gian dài hoạt động trong showbiz với hình ảnh quen thuộc với khán giả, các người đẹp Hương Giang - Hoàng Thùy - Tiểu Vy - Lan Khuê và H'Hen Niê khiến fan bất ngờ khi quyết định thay đổi diện mạo bản thân bằng cách biến hóa kiểu tóc mới. Sự thay đổi đột ngột này của các nàng hậu từng khiến không ít người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Vậy đâu là màn lột xác “gây sốc” và để lại ấn tượng nhiều nhất?

Cùng mái tóc suôn dài gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, Hương Giang đã làm các fan một phen “hốt hoảng” và thích thú khi quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình.

Người đẹp chuyển giới xuất hiện tại họp báo ra mắt phim trong hình ảnh không thể không đàn ông hơn.

Giống với Hương Giang, hoa hậu Tiểu Vy cũng từng gây thương nhớ với mái tóc dài suôn mượt. Người đẹp trông vô cùng duyên dáng và nữ tính.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô nàng đã có quyết định táo bạo là cắt đi phần đuôi tóc, rút ngắn chiều dài mái đầu đến ngang vai khiến nhiều fan nhận thấy cô nàng đang chuyển hướng sang style cá tính.

Lan Khuê cũng là một trong những nàng hậu xinh đẹp khi thả dáng với kiểu tóc dài gợn sóng uốn lượn.

Thế nhưng, trong quá trình mang thai, nữ siêu mẫu đã quyết định làm mới diện mạo bằng cách cắt ngắn đi mái tóc mình đã bỏ công chăm sóc.

Từng khiến fan tranh luận khi chưa biết mang kiểu tóc dài suôn mượt hay búi cao đến với Miss Universe 2019.

Trở về từ cuộc thi, á hậu Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới trên đường phố. Người đẹp đã quyết định để tóc ngắn vì bản thân cảm thấy thích, thoải mái.

Khác với 4 nàng hậu trên, H'Hen Niê lại làm điều ngược lại khi quyết định thực hiện nối tóc.

Từ hình ảnh tóc tém huyền thoại, người đẹp Ê Đê đã trở nên vô cùng lạ lẫm và ấn tượng tóc được nối dài.

Dù “lột xác” như thế nào, các nàng hậu vẫn giữ được nét phong cách riêng trong ánh mắt và thần thái biểu cảm trên gương mặt. “So kè” màn thay đổi về diện mạo thông qua kiểu tóc của Hương Giang - Hoàng Thùy - Tiểu Vy - Lan Khuê và H'Hen Niê, fan chắc chắn sẽ chọn ra cái tên yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất