Người mẫu - Hoa hậu

7 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất lịch sử: Hương Giang - Nong Poy tranh ngôi nhất nhì

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong số 14 người đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang và Nong Poy là một trong những nàng hậu có con đường sự nghiệp thành công rực rỡ về sau.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nữ tổ chức ở Thái Lan. Từ năm 2004, đấu trường nhan sắc quốc tế này đã tìm kiếm 14 nàng hậu.

Cập nhật cuộc sống của những mỹ nhân chuyển giới đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến các người đẹp Nong Poy, Hương Giang, Kevin Balot, Jiratchaya Sirimongkolnawin vì có sự nghiệp thành công rực rỡ hậu đăng quang.

Sau đăng quang Miss International Queen 2019, người đẹp Mỹ kế nhiệm Hương Giang - Jazell Barbie Royale trở về nước và tiếp tục hoạt động như một Dragqueen. Cô cũng là một trong những người đẹp nhận nhiều tai tiếng trong hành trình đương nhiệm.

Hương Giang - một nữ ca sĩ tài năng, 1 hoa hậu bản lĩnh. Cô đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt cất lên tiếng nói của mình, truyền cảm hứng và động lực cho cộng đồng và xã hội.

Sau cuộc thi, người đẹp có sự nghiệp vô cùng rực rỡ, trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí.

Hương Giang thử thách bản thân ở nhiều vai trò như huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế, người mẫu trình diễn vedette, diễn xuất.

Khi đăng quang, Jiratchaya mới 23 tuổi. Tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2017, tân hoa hậu nhận thêm hai giải phụ - Hoa hậu ảnh và Thí sinh có làn da đẹp nhất.

Cô là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Ngoài ra, nàng hậu còn là gương mặt đại diện của nhiều trung tâm thẩm mỹ.

Năm 2015, người đẹp chuyển giới Philippines - Trixie Maristela là người đăng quang.

Trixie có nhiệm kỳ hoa hậu mờ nhạt khi nhiều ý kiến cho rằng chiều cao 1,63 m của cô không đạt chuẩn. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô nàng nhận được sự yêu mến của fan sắc đẹp bởi vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm.

Isabella SantiagoHoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2014. Đại diện Venezuela bị chê sở hữu gương mặt còn nhiều nét nam tính. Tuy nhiên sau đăng quang, cô nàng đã cải thiện về sắc vóc và tìm thấy cho mình hạnh phúc riêng bên bạn trai.

Kevin Balot, thí sinh vẫn giữ tên nam tính, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2012. Sau đăng quang, người đẹp 20 tuổi ngày càng có vẻ đẹp thuần nữ tính.

Tanyarat Jirapatpakon là người đẹp đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2007. Đại diện Thái Lan giành nhiều ưu thế khi nhận được sự cổ vũ từ khán giả trong nước. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã tìm cho mình người chồng lý tưởng.

Nong PoyHoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004, năm đầu tiên cuộc thi tổ chức. Người đẹp Thái Lan cũng là hoa hậu nổi bật nhất lịch sử cuộc thi. Nong Poy tham gia nhiều phim điện ảnh và được biết đến là diễn viên sau đăng quang.

Bên cạnh những nhan sắc nổi bật, một số hoa hậu chuyển giới sau đăng quang đã vắng bóng vì không có hoạt động nổi bật. Điều này chứng tỏ cho việc có trong tay vương miện nếu thiếu định hướng và nỗ lực, các người đẹp sẽ khiến khán giả dễ lãng quên.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất