Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang tung ảnh đẹp nao lòng, ai ngờ thợ chụp hình là Chi Pu: ‘Không làm chị thất vọng’

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh Hương Giang đẹp nao lòng ở hậu trường được chụp bởi Chi Pu khiến khiến fan rụng tim.

Gặp gỡ và hợp tác trong một dự án sắp ra mắt, khoảnh khắc Hương Giang và Chi Pu thân thiết khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về sự kết hợp lần này của cả 2.

Vừa qua, Chi Pu làm fan phấn khích khi chia sẻ khoảnh khắc cô nàng trổ tài làm “phó nháy” cho Hương Giang ở khu vực hậu trường, để giúp đàn em thỏa niềm đam mê chụp ảnh, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cũng nhiệt tình tạo dáng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn hay hỏi Chị Pu: “Em có chắc là làm được không đấy?”

Hương Giang qua góc chụp của “nhiếp ảnh gia” Chi Pu.

Vừa mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải toàn bộ số ảnh cô chụp được cho Hương Giang kèm dòng chia sẻ: ”Hên quá em không làm chị thất vọng”.

Trong bộ ảnh “tích tắc” được chụp bởi Chi Pu tại hậu trường, Hương Giang đẹp rạng rỡ và nổi bật với thiết kế đầm vàng ánh kim. Hoa hậu chuyển giới liên tục thay đổi biểu cảm, linh hoạt tương tác với đàn em để cho ra những bức ảnh thần thái nhất.

Chi Pu khiến fan thích thú khi thường xuyên chụp ảnh đồng nghiệp.

Chẳng ai ngờ loạt ảnh Chi Pu chụp Hương Giang lại “chất” đến thế.

Không chỉ Hương Giang mà nhiều nghệ sĩ khác cũng từng được Chi Pu mang ra làm mẫu.

Chi Pu và Hương Giang đã vô cùng ăn ý khi chụp ảnh để cho ra bộ hình đặc biệt này gửi đến khán giả. Sau những chia sẻ thân thiết, người hâm mộ vô cùng hóng đợi vào sự kết hợp lần này của 2 nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất