Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang đẹp dịu dàng 'thả thính' dự án mới: Fan chờ màn tái hợp tưng bừng của Team Hoàng gia

An Nhiên
Chia sẻ

Úp mở dự án mới hợp tác với Dương Cầm, Hương Giang định mang đến sản phẩm âm nhạc "triệu view" hay thực hiện dự tính với các học trò The Voice Kids?

Sau màn thể hiện ấn tượng với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019, Hương Giang bất ngờ “tái ngộ” nhạc sĩ Dương Cầm. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 úp mở về một dự án mới sắp ra mắt.

Hương Giang úp mở về dự án mới hợp tác cùng với nhạc sĩ Dương Cầm.

Hương Giang và những nhận xét “vừa chuẩn vừa lầy” làm khán giả “chết cười” tại The Voice Kids 2019.

Chia sẻ với Dương Cầm cùng vợ của nam nhạc sĩ, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh “thả thính”: “Một buổi chiều với đầy ắp những ý tưởng tuyệt vời cho một dự án mới, cảm thấy đầy năng lượng để sớm mang tới những điều tốt đẹp có ích cho cuộc sống này. Coming soon”. Dòng trạng thái của Hương Giang cũng nhận được phản hồi hào hứng từ Dương Cầm.

Sau một loạt những bài hát và MV thành công nối tiếp nhau, Hương Giang tiếp tục nhận được sự chờ đợi của người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều fan Giọng hát Việt nhí cho rằng đây có thể là sự hợp tác trở lại sau The Voice Kids 2019 cùng với các học trò. Vì trước đó, cặp đôi HLV Team Hoàng Gia từng chia sẻ: “Sau Chung kết thì các con phải trở lại học văn hóa vì việc học hiện nay vẫn là quan trọng nhất. Tuy nhiên chúng tôi đã có những dự tính riêng với nhau và khi nào bắt tay thực hiện thì chúng tôi sẽ công bố với khán giả”.

Á hậu Lệ Hằng khoe góc nghiêng gương mặt chuẩn best face.

Vóc dáng có phần “đẫy đà” của Lan Khuê sau khi trở thành mẹ bỉm sữa. Người đẹp vẫn cuốn hút fan với gout thời trang sang trọng, chất lừ.

Á hậu Tường San khoe nụ cười tươi rạng rỡ cùng với layout make-up nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Body của á hậu Hoàng Thùy ngày càng trở nên săn chắc sau cuộc thi Miss Universe nhờ chăm chỉ luyện tập.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất