Người mẫu - Hoa hậu

Vừa tung MV #ADODDA 3, Hương Giang tiếp tục 'gây sốt' với màn diễn Vedette catwalk đầy quyền lực

Phước Xuyên
Chia sẻ

MV mới chưa nguội, hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ phấn khích với màn catwalk chao đảo, thần thái 'ngút ngàn' trên sàn runway trong vai trò Vedette.

Vừa mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 MV Anh ta bỏ em rồi trong series đình đám “Tuesday Universe”, Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích trong vai trò vedette cùng á hậu Lệ Hằng. Qua lăng kính của người thưởng thức show diễn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khoe nhan sắc kiều diễm, sang trọng và biểu cảm hút hồn.

Hương Giang catwalk điêu luyện trong vai trò vedette.

Thần thái ngút ngàn, kiểm soát tà váy đầy tinh tế.

Xuất hiện trên sàn runway, hoa hậu Hương Giang đã thể hiện xuất sắc vai trò vedette. Với những bước catwalk uyển chuyển, đầy năng lượng và thần thái kiêu sa, Miss International Queen 2018 khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn.

Người đẹp dịu dàng và thướt tha trong thiết kế váy lụa trắng ngà nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. Không chỉ thể hiện rõ thần sắc của một nữ hoàng, Hương Giang còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách kiểm soát tà váy đầy tinh tế, uyển chuyển.

Để hoàn thành trọn vẹn vai trò vedette, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã tập luyện khá kĩ lưỡng trên sân khấu tổng duyệt. Là 1 trong những gương mặt hot, với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt nhanh ý tưởng trình diễn nên Hương Giang được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước “chọn mặt gửi vàng”, thường xuyên giữ vị trí quan trọng cuối mỗi show diễn.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, sắc đẹp và show truyền hình, Hương Giang còn chứng minh sự đa dạng - phong phú của bản thân khi chiếm spotlight trong thế giới người mẫu. Đây được xem là những bước tiến rõ rệt nhất trên hành trình chinh phục giấc mơ nghệ thuật của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất