Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 người đẹp sáng giá nhất cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau Bán kết

Thành Duy
Chia sẻ

Sau đêm Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019, lộ diện Top 10 thí sinh có màn thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất được nhiều fan sắc đẹp kì vọng chiến thắng cuộc thi năm nay.

Kết thúc đêm Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019, khán giả đều có thể cảm nhận được sự trưởng thành và toả sáng của Top 44 thí sinh trong mùa giải năm nay. Trong số đó, có những cô gái đã bứt phá và gây ấn tượng với màn trình diễn của mình.

1. Lê Thu Trang - SBD: 145

Thu Trang quả thật xứng danh là một trong những thí sinh sở hữu ngoại hình quyến rũ và những bước catwalk đẹp nhất cuộc thi năm nay. Xuyên suốt cuộc thi, Thu Trang luôn giữ vững phong độ. Tong đêm Bán kết vừa qua, cô nàng đều hoàn thành xuất sắc và được nhiều khán giả kì vọng góp mặt vào Top 5 chung cuộc.

2. Nguyễn Diana - SBD: 150

Nguyễn Diana cũng đã có một đêm trình diễn Bán kết thành công. Vẫn là hình ảnh của một cô gái tươi vui và tràn đầy năng lượng, “bông hồng lai” Nga - Việt khiến người hâm mộ yêu mến. Tuy nhiên, để thật sự gặt hái được thành tích cao trong đêm Chung kết sắp tới, cô nàng cần phải quyết liệt và mạnh mẽ, bản lĩnh hơn nữa.

3. Nguyễn Trần Khánh Vân - SBD: 202

Từng lọt vào Top 10 Miss Universe Vietnam 2015, Khánh Vân không khiến fan sắc đẹp thất vọng bởi kỹ năng trình diễn xuất sắc. Có thể nói rằng, Khánh Vân là một đối thủ nặng kí cho các thí sinh còn lại và đủ sức góp mặt vào Top 5 chung cuộc - thành tích ấn tượng hơn nhưng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực trong 4 năm qua của cô nàng.

4. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - SBD: 203

Mang vẻ đẹp ngọt ngào và duyên dáng của người con đất Tây đô, Kim Duyên gây thiện cảm bởi gương mặt rạng rỡ và nụ cười sáng bừng sân khấu của mình. Cô nàng cũng là một ẩn số trong vòng Chung kết sắp tới bởi không chỉ sỡ hữu sắc vóc chuẩn của một hoa hậu mà còn rất thông minh và bản lĩnh.

5. Phạm Hồng Thúy Vân - SBD: 218

Sau vòng Bán kết, khán giả càng đặt niềm tin hơn vào Thúy Vân sẽ lọt Top 3 của cuộc thi năm nay. Mọi yếu tố của cô nàng đều phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Điều duy nhất Thúy Vân còn thiếu đó chính là một danh hiệu và nếu giành giải Hoa hậu hoặc Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân chắc chắn không khiến người hâm mộ lo lắng khi nhận sash dự thi Miss Universe.

6. Lê Hoàng Phương - SBD: 231

“Ngọc trai đen” Khánh Hoà thật sự đã “bung” hết toàn bộ kỹ năng của mình trong đêm thi vừa qua và thể hiện bản lĩnh, khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng. Những màn biểu diễn của Hoàng Phương vô cùng xuất thần và được người hâm mộ đánh giá là đẹp mắt nhất trong Top 44 thí sinh.

7. Lâm Thị Bích Tuyền - SBD: 241

Màn catwalk tung váy hình cánh bướm “Butterfly Walk” của Bích Tuyền đã đi vào tâm trí của các fan sắc đẹp bởi thần thái cuốn hút và kỹ năng trình diễn đẹp mắt trên sân khấu. Bên cạnh đó, ở 2 phần thi áo dài và áo tắm, cô nàng cũng được người hâm mộ đánh giá cao và nằm trong top thí sinh nổi bật nhất cuộc thi.

8. Nguyễn Thị Hương Ly - SBD: 242

Ở Hương Ly, khán giả không chỉ cảm nhận được sự quyết tâm của một người mẫu muốn chinh phục những thử thách trong cuộc thi mà qua đó, cô còn muốn truyền tải câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Trong đêm Bán kết vừa qua, Hương Ly đã dần thoát khỏi hình ảnh của một cô người mẫu cá tính, sắc lạnh mà dần trở thành một cô hoa hậu đúng chuẩn.

9. Nguyễn Đặng Tường Linh - SBD: 331

Từng đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế là một điểm nhấn giúp Tường Linh nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô nàng đến từ xứ “hoa vàng trên cỏ xanh” sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cùng nụ cười rạng rỡ “đốn tim” người đối diện. Với tố chất sẵn có và ý chí bản lĩnh, Tường Linh sẽ tiến rất sâu trong mùa giải năm nay.

10. Đào Thị Hà - SBD: 334

Đào Thị Hà được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp và hình thể gợi cảm nhất trong cuộc thi năm nay. Cô nàng có phong độ ổn định xuyên suốt từ đầu cuộc thi và vừa qua, Đào Hà cũng hoàn thành xuất sắc đêm thi Bán kết. Nguồn năng lượng tươi trẻ và nhan sắc rạng rỡ của người đẹp Nghệ An khiến cô được khán giả yêu thích và “đặt cược” sẽ vào Top 5 chung cuộc.

Chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày nữa thì vòng Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019 sẽ diễn ra và ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart danh giá. Tin chắc rằng, đó là cô gái hội tủ nhiều yếu tố về tài năng, sắc đẹp, trí tuệ và một trái tim bản lĩnh để có thể truyền cảm hứng để mọi người trong xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất