Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy xúc động nhận sash từ H'Hen Niê, quyết giành vương miện Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng ngắm nhìn khoảnh khắc đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê trao sash cho Hoàng Thùy để đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019.

Chiều ngày 21/11, tại sự kiện trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2019, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đã tiến hành nghi thức trao dải băng “Việt Nam” cho Hoàng Thùy trong niềm hạnh phúc và tự hào.

Năm 2018, đeo trên người sash “Việt Nam”, H'Hen Niê đã lập nên kỳ tích khi lọt vào Top 5 Miss Universe tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã đánh dấu lịch sử cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giúp tên tuổi nước nhà thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trên sân khấu, H'Hen Niê trao lại chiếc sash trong niềm kiêu hãnh với hy vọng đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích mới tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Đeo trên mình dải băng, á hậu Hoàng Thùy không kiềm được cảm xúc. Người đẹp chia sẻ quyết tâm và khao khát mong muốn giành được chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên cho Việt Nam: “Đây là mục tiêu Thùy đã chủ động đặt ra cho bản thân, quan trọng nhất với Thùy là giữ được lửa tự tin, năng lượng tích cực để chinh chiến hết mình”.

Ngay từ thời khắc trao lại sash, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã gửi gắm niềm tin và hy vọng cho người đẹp Thanh Hóa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, H'Hen Niê tin tưởng Hoàng Thùy sẽ vô cùng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Sau khi nhận sash và giấy chứng nhận đại diện Việt Nam, á hậu Hoàng Thùy sẽ thu xếp lên đường đến Mỹ sớm hơn dự định để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân trước thềm cuộc thi diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất