Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy 'công chúa' bị chê sến, Hoàng Thùy vẫn tự tin khoe sắc vóc với style 'bánh bèo'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy tiếp tục khoe sắc vóc ngọt lịm cùng phong cách thời trang công chúa đầy quyền lực, không hổ danh là người đẹp thích chiều chuộng bản thân.

Tại sự kiện công bố Top 60 Miss Universe Vietnam 2019, trong vai trò đồng hành cùng thí sinh, á hậu Hoàng Thùy xuất hiện với hình ảnh “công chúa mộng mơ”. Diện váy dạ hội thướt tha cùng mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng, nhiều fan nhận xét rằng người đẹp đang “xuống phong độ”, lệch khỏi chuẩn Miss Universe.

Mặc cho những bình luận chê “sến sẩm”, người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn vô cùng tự tin, liên tục thay đổi hình ảnh, không đóng khung với phong cách mạnh mẽ, sắc sảo. Vừa qua, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 tiếp tục khoe vẻ đẹp mặn mà với bộ cánh cực kỳ quyến rũ và nữ tính. Có thể thấy, Hoàng Thùy và ê-kíp luôn tính toán kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện.

Xuyên suốt hành trình thay đổi bản thân để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, người hâm mộ luôn cảm nhận được tinh thần cầu tiến ở Hoàng Thùy. Bên cạnh việc lắng nghe chính mình, á hậu cũng tích cực tiếp thu ý kiến từ khán giả.

Tự tin với hình ảnh mới, Hoàng Thùy muốn chứng tỏ với người hâm mộ sự đa dạng và biến hóa linh hoạt trong phong cách ăn mặc của người đẹp. Mặc dù, diện style “công chúa” nhưng đại diện Việt Nam vẫn toát lên được vẻ đẹp thần thái và quyền lực.

Cùng thời gian nhưng phải xuất hiện trong nhiều chương trình, người đẹp Thanh Hóa buộc phải thay đổi hình ảnh và layout make-up liên tục vì không muốn bản thân trở nên “một màu”. Hiện tại, á hậu Hoàng Thùy đang bận rộn với lịch trình ghi hình Road To Miss Universe 2019. Bên cạnh đó, người đẹp cũng giữ vai trò mentor đồng hành cùng thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất