Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt tiếc nuối, động viên Hoàng Thùy trượt Top 10 Miss Universe 2019: 'Học tài thi phận'

Thành Duy
Chia sẻ

Nằm ngoài dự đoán của khán giả, Hoàng Thùy chính thức dừng chân tại Top 20 Miss Universe 2019 gây sự tiếc nuối quá lớn.

Sau màn trình diễn thuyết trình để lại nhiều ấn tượng trên sân khấu vòng Chung kết - Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam không được gọi tên vào Top 10 chung cuộc. Kết quả này khiến các fan sắc đẹp quê nhà vô cùng tiếc nuối.

Sở hữu vóc dáng chuẩn và kĩ năng trình diễn đáng nể, Hoàng Thùy được nhiều khán giả kì vọng sẽ gần hơn tới chiếc vương miện của cuộc thi năm nay. Trong phần thuyết trình ở Top 20, cô nàng đã thể hiện hết sức mình với câu trả lời ứng xử ấn tượng, đầy sự tự tin và đầy thần thái. Để chinh chiến tại Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam đã chăm chỉ luyện tập về tiếng Anh và kĩ năng ứng xử và trình diễn.

Việc Hoàng Thùy trượt Top 10 của cuộc thi năm nay nằm ngoài dự đoán của khán giả. Các fan sắc đẹp Việt Nam tiếc nuối cho nỗ lực và tiềm năng của Hoàng Thùy. Từ ngày đầu tiên đặt chân đến Atlanta, chân dài gốc Thanh Hóa đã thể hiện phong độ “chiến đấu” hết mình, quyết tâm cao độ.

Khán giả tiếc nuối vì Hoàng Thùy out Top 10 Miss Universe 2019.

Top 10 Miss Universe 2019: Hoa Kì, Colombia, Thái Lan, Iceland, Nam Phi, Mexico, Pháp, Indonesia, PeruPuerto Rico. Đại diện Việt Nam mặc dù không thể tiếp tục hành trình chiếc vương miện Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy đã có nhiều kỉ niệm tuyệt vời tại cuộc thi và là một niềm tự hào của các fan sắc đẹp quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất