Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy 'xổ' ca tục ngữ với Thúy Vân, Top 50 MUV 2019 'khóc ròng' vì bị trừ điểm thanh lịch?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, khán giả sẽ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của á hậu Hoàng Thùy trong vai trò cố vấn thí sinh. Ở thử thách lần này, các người đẹp đều rơi nước mắt khiến người hâm mộ hoang mang xen lẫn cảm giác tò mò.

Khép lại tập 3 “Tôi phong cách”, Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 tiếp tục bước vào những thử thách mới ở tập 4 với chủ đề “Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập”.

Với sự xuất hiện của “cô thanh lịch” Xuân Trang và á hậu Hoàng Thùy trong vai trò cố vấn, người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ được chứng kiến những màn thi đấu đầy gây cấn, hấp dẫn giữa các thí sinh.

Miss Universe Vietnam 2019 - Hoàng Thùy chính thức “tái xuất” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sẽ đem lại thử thách bất ngờ nào dành cho các cô gái?

Từng gây sốt với khán giả tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong chủ đề “Tôi thanh lịch”, giám khảo Xuân Trang để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ khi đưa ra những nhận xét và đánh giá công tâm. Vì vậy, lần trở lại này, “cô thanh lịch” sẽ mang đến cho các thí sinh những bài học, kỹ năng hữu ích về sự duyên dáng trong cung cách giao tiếp, ứng xử để tạo ấn tượng với người đối diện.

Trong teaser phát sóng, giám khảo Xuân Trang tiếp tục khiến người xem hoang mang và tò mò sau câu nói: “Các em bị trừ một điểm thanh lịch”. Điều này có phải là nguyên nhân thật sự khiến các thí sinh bật khóc nức nở như trên màn hình?

Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia Miss Universe Vietnam 2019 còn tham gia thử thách dùng tiệc cùng á hậu Hoàng Thùy, hàng loạt những tình huống bất ngờ được đặt ra buộc các người đẹp phải thể hiện được kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.

Trong khoảnh khắc hé lộ trên sóng, Hương Ly lắc đầu và khóc nức nở: Em không nói được nữa đâu”, cùng với đó là những giọt nước mắt và sự thẩn thờ thể hiện rõ trên nét mặt của từng thí sinh. Đỉnh điểm của đoạn teaser chính là góc máy hướng về Thúy Vân cùng câu hỏi: “Bao nhiêu công tình chị chỉ dạy cho các em, khác gì nuôi ong tay áo?” của á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Đừng quên đón xem tập 4 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 25/10/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất