Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy chia sẻ chuyện tình yêu dang dở: 'Đó là 1 phần lý do tôi sống độc thân'

An Nhiên
Chia sẻ

Chia sẻ về chuyện tình yêu "khắc cốt ghi tâm", Hoàng Thùy chọn cách sống độc thân chứ không "vội yêu vội cưới".

Sinh năm 1992, đến thời điểm hiện tại, á hậu Hoàng Thùy đã bước sang tuổi 28. Như bao cô gái khác, nàng hậu đang trong khoảng độ tuổi đẹp nhất của thời thanh xuân.

Tương tự tư duy của nhiều gia đình nông thôn khác, bố mẹ Hoàng Thùy liên tục hối thúc con gái sớm lấy chồng. Đối mặt với áp lực đến từ gia đình, á hậu thành thật chia sẻ: “Bố mẹ ở nông thôn nào thấy con cái 27, 28 tuổi mà chưa có chồng hay có vợ thì nghĩ nó sắp ế tới nơi, thêm vào đó, Thùy còn chưa có bạn trai. Ông bà lo lắng khiến Thùy đôi lúc cũng sợ theo. Riêng bản thân, Thùy nghĩ mình chưa phải lấy chồng sớm, Thùy thích tận hưởng cuộc sống độc thân.”

Hoàng Thùy chọn sống độc thân thời gian khá dài sau chuyện tình “khắc cốt ghi tâm”.

Với chia sẻ trên, cứ tưởng rằng, Hoàng Thùy đủ mạnh mẽ để không cảm thấy cô đơn và chẳng cần một ai để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy khi chân dài xứ Thanh giãi bày về lý do khiến bản thân chọn sống độc thân.

Hầu hết khán giả đều đoán được bởi Hoàng Thùy muốn dành thời gian cho công việc và tập trung vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất là khi nàng hậu chia sẻ: Thùy từng thương 1 người nhưng không thể đến với người đó. Nên Thùy cảm giác mình cần 1 khoảng thời gian để trấn an và hiểu bản thân thật sự muốn gì“.

Trong cuộc đời, bất kỳ ai cũng sẽ có kỷ niệm với 1 người bạn thương nhưng bạn không thể đến bên họ, nhờ đó, bạn có thêm thời gian để lắng nghe, hiểu bản thân và chờ đón 1 người mới phù hợp hơn. Tiếp tục sống độc thân thì cũng bình thường nhưng nếu có 1 người yêu mình, thương mình, phù hợp với mình thì cuộc sống vẫn sẽ thích hơn.”

Trước đây, Hoàng Thùy từng công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai ngoại quốc. Cả 2 có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc trong 2 năm. Tiếp sau đó, cô nàng trở thành tâm điểm chú ý khi dính tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, hiện tại, nam diễn viên đã có người yêu và 2 nghệ sĩ khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất