Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy là diễn giả Việt Nam duy nhất tại sự kiện quốc tế Social Media Week - Philippines

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy trở lại Philippines với vai trò diễn giả khách mời. Đại diện Việt Nam có cơ hội chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến người hâm mộ tại cường quốc sắc đẹp châu Á.

Từng bước chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại cuộc thi Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy và ê-kíp đã có những bước tính toán chu đáo để xây dựng hình ảnh cũng như sắp xếp lịch trình hoạt động, lan tỏa sức ảnh hưởng đối với cộng đồng. Không chỉ thường xuyên tham gia các sự kiện thuộc chuỗi dự án #WE, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay còn tham gia các chương trình mang tính chất quốc tế.

Sau buổi diễn thuyết thành công tại AYES hồi tháng 2, Hoàng Thùy tiếp tục trở thành người đẹp đại diện Việt Nam tham gia tuần lễ Social Media diễn ra tại Manila, Philippines trong vài ngày tới.

Được biết, á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những diễn giả chính của chương trình. Cô nàng được mời tham dự ở cả 2 địa điểm, bao gồm thủ đô Manila - Philippines và Phnom Penh - Campuchia. Tuy nhiên, vì lịch trình chuẩn bị cho cuộc thi năm nay khá dày đặc, nên người đẹp chỉ đến được Philippines - quốc gia vốn yêu chuộng các cuộc thi sắc đẹp với lượng khán giả hâm mộ cực kỳ lớn.

Hoàng Thùy chuẩn bị lên đường sang Philippines để tham dự sự kiện Tuần lễ Social Media.

Đại diện Việt Nam là một trong những gương mặt diễn giả chính của chương trình.

Xây dựng và quảng bá hình ảnh cá nhân ra quốc tế trong vai trò người kể chuyện - người truyền cảm hứng, á hậu Hoàng Thùy đang âm thầm tạo sức hút đối người hâm mộ tại Philippines. Nếu Miss Universe 2019 được tổ chức tại cường quốc sắc đẹp châu Á này, độ nổi tiếng của Hoàng Thùy sẽ là “điểm cộng” cho người đẹp Việt Nam trước thềm chinh chiến.

Sự kiện giao lưu giữa Hoàng Thùy và các bạn trẻ Philippines diễn ra hồi tháng 2/2019.

Ngoài việc tạo sức hút, thông qua các buổi tọa đàm, chia sẻ, người đẹp còn có cơ hội được trau dồi kỹ năng ứng xử và giao tiếp trước khán giả quốc tế. Có thể thấy, để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy đã có những bước tiến xa hơn so với những người đẹp trước đây.

Với tinh thần và sự chuẩn chu đáo, fan sắc đẹp đặt kỳ vọng lớn vào á hậu Hoàng Thùy và mong chờ khoảnh khắc người đẹp tỏa sáng tại cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất