Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy mặc áo dài trắng, đội nón lá 'chiếm sóng' Instagram 3 triệu followers của Miss Universe

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi được lấy hình làm ảnh đại diện cho clip giới thiệu nhóm thí sinh Châu Á - Thái Bình Dương, Hoàng Thùy tiếp tục xuất hiện trên instagram với 3 triệu lượt theo dõi của Miss Universe.

Sau khi trở thành gương mặt xuất hiện nổi bật trên video “Up Close & Personal: ASIA PACIFIC” - giới thiệu 19 nhan sắc đến từ các quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, hình ảnh á hậu Hoàng Thùy diện áo dài trắng, đầu đội nón lá với nụ cười rạng rỡ tiếp tục được đăng tải trên tài khoản Instagram của Miss Universe 2019 với hơn 3 triệu lượt theo dõi.

Miss Universe tung ra video giới thiệu nhóm thí sinh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Không biết ngẫu nhiên hay thật sự yêu thích đại diện đến từ Việt Nam nhưng Miss Universe đã liên tiếp sử dụng hình của Hoàng Thùy làm ảnh đại diện cho các video giới thiệu thí sinh. Điều này khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú và đặt kỳ vọng lớn vào người đẹp Thanh Hóa.

Xuất hiện nổi bật giữa loạt hình ảnh đưa tin về hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ, đại diện Việt Nam khoe nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Nếu video trên Youtube Miss Universe lấy góc nghiêng thần thái của người đẹp Thanh Hóa để làm thumbnail thì trên trang Instagram cuộc thi, khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước Bưu điện Thành phố được chọn làm ảnh đại diện.

Hình Hoàng Thùy được lấy làm ảnh video đại diện nhóm thí sinh Châu Á - Thái Bình Dương.

Duyên dáng trong tà áo dài trắng cùng chiếc nón lá, hình ảnh người con gái Việt Nam - Hoàng Thùy nổi bật trên trang Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi khiến fan sắc đẹp vô cùng tự hào.

Vẫn là clip giới thiệu nhóm thí sinh khu vực Asia Pacific, một lần nữa, hình Hoàng Thùy được chọn làm ảnh đại diện.

Không chỉ mang đến Miss Universe 2019 hình ảnh một đại diện nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng, á hậu Hoàng Thùy còn gửi gắm những câu chuyện tích cực thông 2 dự án thiết thực: WE, viết tắt của cụm từ Women Empowerment - Trao quyền cho phụ nữ và chiến dịch bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Dù là chủ động hay ngẫu nhiên nhưng việc hình Hoàng Thùy liên tục được chọn làm ảnh đại diện sẽ giúp người đẹp tạo ra lợi thế, dễ dàng nhận được sự chú ý từ khán giả quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất