Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy thất vọng vì 'Vùng đất chín rồng' quá nặng nề, khó tháo ráp: Liệu có sửa kịp để Mỹ tiến?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ về bộ trang phục dân tộc "Vùng đất chín rồng" sau khi trực tiếp khoác lên mình thành phẩm được tạo dựng kỳ công.

Sau thời gian dài chờ đợi, Top 3 National Costume được chuẩn bị cho Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã lộ diện trong tập 5 Road To Miss Universe 2019. Trái với ý nghĩ của người đẹp Thanh Hóa, mẫu thiết kế trang phục dân tộc “Vùng đất chín rồng” khiến cô nàng khá thất vọng khi trực tiếp mặc lên người.

Trong lúc được nhà thiết kế cho thử bộ trang phục, gương mặt á hậu Hoàng Thùy liên tục có những biểu cảm không mấy dễ chịu, người đẹp nhăn nhó vì phần cổ bị siết chặt không thể thở được.

Á hậu Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ về bộ trang phục dân tộc “Vùng đất chín rồng” sau khi trực tiếp khoác lên mình thành phẩm được tạo dựng kỳ công.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 thẳng thắn bày tỏ cảm xúc: “Thùy rất tiếc về bộ trang phục này. Khi Thùy mặc vào thật sự bản thân không thấy dễ chịu một chút nào, cứ như đang mang một vật thể rất nặng, nhất là ở phần vai và phần đầu”.

Sở hữu kinh nghiệm catwalk dày dặn, vậy mà, Hoàng Thùy còn phải e sợ việc di chuyển sẽ gặp khó khăn khi trình diễn. Người đẹp cũng mang tâm trạng lo lắng không biết làm thế nào để gắn những cái đầu rồng và lắp ráp chúng trên vai khi đi thi quốc tế chỉ có 1 mình.

Nhà thiết kế đã quan sát những bước catwalk khó khăn của Hoàng Thùy và quyết định giảm bớt chi tiết để bộ trang phục dân tộc nhẹ nhàng, dễ dàng trình diễn hơn. Liệu “Vùng đất chín rồng” có kịp hoàn thiện để được lựa chọn cùng Hoàng Thùy tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2019?

Mẫu thiết kế vùng đất chín rồng khi lên hiệu ứng đèn sân khấu.

Nhớ lại thời điểm diễn ra cuộc thi tìm kiếm ý tưởng National Costume cho Hoàng Thùy, dù không lọt vào nhóm dẫn đầu lượt vote nhưng mẫu trang phục dân tộc “Vùng đất chín rồng” được ban giám khảo lựa chọn vào Top 18 và gây ấn tượng mạnh mẽ tại vòng thi dựng phiên bản mini và thuyết trình trước các cố vấn. Tuy nhiên, thành phẩm thực tế lại không đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Nhận định “Vùng đất chín rồng” là mẫu thiết kết rất tinh tế và đẹp nhưng với độ thử thách lớn liệu rằng Hoàng Thùy có “mạo hiểm” lựa chọn. Cùng chờ đón thiết kế National Costume nào sẽ đồng hành với đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất