Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy ‘oanh tạc’ hàng loạt BXH: Fan tràn trề hy vọng Việt Nam lọt Top 3 Miss Universe 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Hoàng Thùy – chiến binh đầy thiện chiến đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đang ngày càng chứng minh được bản lĩnh của mình tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Miss Universe 2019 đã bước vào ngày thi thứ 8. Hơn một nửa chặng đường đã trôi qua, các thí sinh đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình để bước vào những chặng đua nước rút để có thể trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam đang giữ vững phong độ và chứng tỏ bản thân mình là một đối thủ đáng gờm. Người đẹp từng chia sẻ rất nhiều các thí sinh khác đều bất ngờ về khả năng tiếng Anh của cô. Hoàng Thùy là 1 trong 10 thí sinh được lựa chọn quay video cho nhà tài trợ cũng như là thí sinh được chọn thực hiện bộ ảnh Bikini.

Chính vì những sự cố gắng của Hoàng Thùy, nhiều bảng dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2019 của các chuyên trang sắc đẹp đã đánh giá đại diện Việt Nam là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi. Hàng loạt các bảng xếp hạng lớn nhỏ đến từ nhiều quốc gia khác nhau cùng có dự đoán đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy có thừa tiềm năng lọt Top.

Mặc dù những dự đoán trên chỉ mang tính chất tham khảo nhưng người hâm mộ vẫn tràn ngập hy vọng vì đại diện Việt Nam được fan quốc tế cũng như hàng loạt chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Những gì mà Hoàng Thùy thể hiện tại đấu trường nhan sắc này đều được ghi nhận, tạo ấn tượng nhất định.

Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức mới nhất của Hoàng Thùy và Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất