Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy thả dáng tại Mỹ chờ nhập cuộc Miss Universe: 1 ngày diện 4 bộ đồ thật chứ chẳng đùa!

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy với bộ trang phục màu xanh trên đất Mỹ đang khiến nhiều người nhận xét rằng, đích thị là thân thái của một hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh. Các người đẹp đến với cuộc thi này cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn vì thần thái cũng như sắc vóc của mình.

Năm nay, Việt Nam cử Hoàng Thùy đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nhận được nhiều sự chú ý. Ngày 25/11 vừa qua, người đẹp đã lên đường sang Mỹ, bắt đầu chuyến hành trình chinh chiến để có thể trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ bộ ảnh đầu tiên của mình trên đất Mỹ. Người đẹp diện style khá đơn giản với vest xanh kết hợp cùng với áo body màu trắng khoe vòng 1 căng tròn.

Nụ cười tươi cùng với thần thái tự tin của Hoàng Thùy đã ghi điểm với khán giả cũng như người hâm mộ nhan sắc. Á hậu chia sẻ “City of Dream. Hôm nay Thuỳ đi vòng vòng đón tí nắng vàng và lá mùa thu, hi vọng may mắn sẽ đến”.

Nhiều lời khen đã dành cho Hoàng Thùy rằng vẻ đẹp của cô thực sự “hợp nhãn” Miss Universe. Nhiều người còn vui vẻ nhận ra điểm chung rằng, thời điểm trước các Hoa hậu khi bắt đầu bước chân vào cuộc thi cũng lựa chọn màu xanh như Demi Leigh - Miss Universe 2017, Catriona Gray - Miss Universe 2018. Và năm nay, Hoàng Thùy lựa chọn màu xanh - màu “phong thủy” của Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã chứng minh được điều đó.

Với 12 kiện hành lý khá cồng kềnh, thế nhưng nhờ sự hỗ trợ của nhân viên hàng không, Hoàng Thùy cũng không gặp nhiều khó khăn. Hoàng Thùy cũng đã chia sẻ bức ảnh ngay tại sân bay với nụ cười tươi. Diện mạo của cô không cho thấy sự mệt mỏi, uể oải mặc dù trải qua hơn một ngày bay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất