Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy diện áo dài đẹp nền nã, liệu có mang bộ ưng ý nhất diện tại Miss Universe 2019?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Thùy trong chiếc áo dài truyền thống đẹp nền nã đã chứng minh rằng, đại diên Việt Nam tại Miss Universe 2019 là một người đa dạng về phong cách và các đối thủ hãy dè chừng.

Càng gần tới ngày lên đường thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy lại càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Á hậu vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để đem đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019 một nguồn năng lượng mới và tích cực.

Mới đây Hoàng Thùy đã có dịp về quê. Tại đây, Hoàng Thùy đã có dịp ghé về thăm gia đình, họ hàng, làng xóm cũng như thắp hương để cầu mong sắp tới sẽ đạt được thành tích cao.

Trên trang cá nhân của Hoàng Thùy cũng đã chia sẻ loạt ảnh diện áo dài nền nã. Cô hóa thân thành một người con gái nền nã, e thẹn như chính bộ trang phục truyền thống của Việt Nam mà cô đang diện trên người.

Là một người đẹp biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, mặc dù diện áo dài thế nhưng Hoàng Thùy vẫn thu hút nhiều ánh nhìn. Dù diện trên mình phong cách nào, từ quý cô gợi cảm hay một người đẹp thanh lịch cho đến 1 người phụ nữ mang phong cách truyền thống, Hoàng Thùy cũng chứng minh cho mọi người thấy đích thị là một đối thủ đáng gườm trên đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Sắp tới đây, Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ để chinh chiến tại Miss Universe 2019. Hãy cùng ủng hộ tinh thần của cô gái kiên cường nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất