Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu đọ sắc với đương kim hoa hậu: Ai sẽ 'rinh' vương miện về nước?

Hương Bi
Chia sẻ

Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu đang ráo riết bước vào những chặng đua cuối cùng chinh phục giấc mơ hoa hậu ở trời Tây. Ai trong số 3 cô gái vàng của làng nhan sắc Việt 2019 sẽ giành được thứ hạng cao nhất.

Tháng 12 hàng năm là khoảng thời gian diễn ra nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế cùng lúc. Chỉ còn ít ngày nữa, cộng đồng fan sắc đẹp sẽ được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của những “nữ hoàng” mời. Khi các đêm chung kết đang đến gần, khán giả Việt vẫn tràn trề niềm tin và hi vọng cho những chiếc vương miện danh giá sẽ về với Việt Nam.

Tinh thần “chiến binh” của Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu mang đến không ít dấu ấn đẹp trong mắt người hâm mộ, nhất là hình ảnh đại diện Việt Nam đọ sắc cùng các đương kim hoa hậu thế giới.

Hoàng Thùy rực rỡ và thần thái khi đứng cạnh Catriona Gray - Miss Universe 2018

Hoàng Thùy đã và đang thể hiện mình rất tốt tại cuộc thi Miss Universe 2019. Sự biến hóa liên tục với nhiều hình ảnh và phong cách khác nhau mang đến cho người hâm mộ cảm giác vừa có đỏ vừa có thơm. Không hề làm khán giả tại quê nhà thất vọng mỗi lần xuất hiện của chân dài xứ Thanh đều tỏa ra một năng lượng tích cực và truyền cảm hứng tới người đối diện.

Có lẽ Hoàng Thùy là một trong số những đại diện hiếm hoi của Việt Nam tạo cảm giác yên tâm về thần thái lẫn trang phục, make-up không hề bị lỗi.

Hoàng Thùy đọ sắc cùng Catriona Gray.

Kể cả khi có cơ hội chụp hình với đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2018 - Catriona Gray - vốn dĩ là một mỹ nhân có chiều cao và body quyến rũ. Hoàng Thùy vẫn hiên ngang không hề bị “Mèo Xám” lấn lướt. Ở góc chụp nghiêng, Hoàng Thùy còn toát lên vẻ đẹp thuần Á Đông hút mắt. Vì lịch trình Miss Universe 2019 chỉ vẻn vẹn trong vòng 10 ngày, đại diện Việt Nam đã tận dụng cơ hội để vẽ nên một Fashion Show được lắp đầy những mảnh ghép váy áo, phụ kiện ấn tượng.

Những gì mà Hoàng Thùy từng thể hiện xuất sắc tại cuộc thi năm nay chính là kết quả của sự đầu tư nghiêm túc và chờ đợi suốt 9 năm qua.

Sau thành tích Top 5 của H'Hen Niê cùng với sự thể hiện tuyệt vời của Hoàng Thùy thì đã đến lúc Việt Nam xứng đáng có chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên.

Lương Thùy Linh ngọt ngào, thanh lịch bên cạnh Vanessa Ponce - Miss World 2018

Lương Thùy Linh - đóa hoa của núi rừng Cao Bằng “chinh chiến” tại Miss World 2019. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô gái mang trong mình giấc mơ muốn chinh phục đỉnh cao nhan sắc không hề bị lép vế trước các đối thủ. Nhập cuộc muộn nhưng với dấu ấn Top 10 phần thi Top Model và hiện đang dẫn đầu bình chọn Miss World phần nào thể hiện rõ tiềm năng của đại diện Việt Nam năm nay.

Lương Thùy Linh đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Thế giới - Vanessa Ponce.

Với dấu ấn của Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đang kiến tạo ở 2 mùa giải trước, khán giả hy vọng Lương Thùy Linh sẽ có một kết quả tuyệt vời cho Việt Nam tại mùa giải năm nay.

Lương Thùy Linh toát ra vẻ đẹp thanh thoát và đúng với tiêu chí mà Miss World đang tìm kiếm.

Ngọc Châu thanh lịch bên cạnh Valeria Vázquez - Miss Supranational 2018

Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đang dần đi đến hồi kết. Tại đấu trường nhan sắc này, Ngọc Châu cũng là cô gái có nỗ lực và thành tích đáng để tự hào. Bước vào chặng đua nhan sắc, Ngọc Châu đã liên tục gặp trục trặc về vấn đề hành lý khiến phần thi National Costume bị thiếu mất chiếc mũ, phải diện lại trang phục dạ hội cũ, sụt cân do sự thay đổi của thời tiết. Thế nhưng Ngọc Châu vẫn không ngừng cố gắng trong từng thử thách.

Ngọc Châu đọ dáng cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Valeria Vázquez.

Vẻ đẹp thanh lịch, lôi cuốn của Ngọc Châu khi đọ sắc cùng Valeria Vázquez - Miss Supranational 2019.

Hiện tại, Ngọc Châu đang ráo riết tập luyện cho đêm chung kết sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 06/12/2019. Hi vọng với đấu trường nhan sắc chưa bao giờ “vô tâm” với dải sash Việt Nam may mắn sẽ mỉm cười với cô gái sinh năm 1994 để giúp Việt Nam viết tiếp chuỗi hành trình ghi dấu ấn tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Hãy theo dõi SAOStar để cập nhật tin tức mới nhất và chờ xem Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Ngọc Châu: Ai sẽ xuất sắc mang vương miện về cho Việt Nam ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất