Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy lầy lội đòi cắt tóc đầu đinh, fan phản đối: 'Chị đẹp nhất style Miss Universe'

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy "thả thính" ý định cắt đầu đinh, fan liền kịch liệt phản đối vì phong cách thi Miss Universe quá chuẩn không cần chỉnh.

Mới đây, á hậu Hoàng Thùy khiến fan hoang mang khi đăng tải hình ảnh Megan Fox trong diện mạo đầu đinh cùng với dòng trạng thái thả thính: “Mị làm tóc này được không?”. Bên dưới chia sẻ của á hậu, có fan ủng hộ nhưng cũng có nhiều fan không đồng tình vì cho rằng phong cách cô nàng mang đến Miss Universe đã là chuẩn nhất.

Á hậu Hoàng Thùy “thả thính” ý định cắt đầu đinh, fan liền kịch liệt phản đối vì phong cách thi Miss Universe quá chuẩn không cần chỉnh.

Với sự chuẩn bị kỹ càng chu đáo, gần nửa năm kể từ thời điểm kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, đại diện Việt Nam – Hoàng Thùy vẫn chưa thể đăng tải hết số hình ảnh trang phục trong catalogue mà cô nàng mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thùy vừa chia sẻ lại một trong những mẫu thiết kế váy dạ tiệc lấp lánh cùng layout make-up sang trọng mà fan cực thích tại Miss Universe 2019.

Sau H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy lên tiếng bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân khi thấy em gái bị dân mạng miệt thị ném đá chỉ vì một câu trả lời phỏng vấn với nội dung được cắn xén theo chiều hướng tiêu cực. Được biết, chia sẻ của hoa hậu Khánh Vân rất rõ ràng và cụ thể “Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới. Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ và những áp lực từ từ tìm đến nữa”. Tuy nhiên, anti-fan và dân mạng cố tình “bẻ lái” câu chuyện theo chiều hướng xấu và lợi dụng để viết ra những lời bình luận xúc phạm nặng nề đối với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước bão dư luận, Khánh Vân vẫn tích cực hoạt động nhờ nhận chia sẻ an ủi từ bạn bè, người thân và fan sắc đẹp.

Diện áo dài tím lịm, Khánh Vân hóa cô gái xứ Huế mộng mơ.

Vóc dáng chuẩn, chiều cao ấn tượng, diện áo dài thướt ta, fan suýt xoa không hổ danh là “Người đẹp áo dài”.

Bức xúc trước câu chuyện của Khánh Vân, Hoàng Thúy lên tiếng: “Việc bắt nạt trên mạng xã hội thời này ngày càng nhiều. Chúng ta ai cũng mong cầu sống hạnh phúc và văn minh hơn. Tại sao không thể yêu thương nhau nhiều hơn? Khánh Vân – chị đứng về phía em. Mạnh mẽ lên cô gái!”.

Nguyên dòng trạng thái chia sẻ nỗi bức xúc của Hoàng Thùy về sự việc Khánh Vân bị dân mạng bắt nạt.

Á hậu Mâu Thủy đăng tải hình ảnh của Khánh Vân và tỏ cảm xúc bất bình trước “dã tâm” của anti-fan: “Chỉ có 1 cái tiêu đề mà đã vội phán xét người ta này nọ. Điều đó thật sự làm tổn thương người khác. Thường người ta chỉ nhìn vô kết quả của bạn và mong muốn được có nó, nhưng họ không biết bạn đã trải qua những vất vả gì”.

Không tìm hiểu kỹ vấn đề đã vội phán xét là một trong những hành động thiếu văn minh trong cuộc sống hiện đại mà một bộ phận không nhỏ dân mạng đang mắc phải. Những điều này cần được lên án để hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.

H’Hen Niê khoe quà độc người yêu tặng.

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Thúy An hội ngộ các nhà thiết kế chuẩn bị cho dự án mới.

Á hậu Kim Duyên diện street-style phong cách khoe chân dài gợi cảm trong tiết trời Đà Lạt.

Á hậu Thúy Vân rạng rỡ khoe bức hình đầu tiên trở lại với công việc dẫn chương trình sau kỳ nghỉ dịch kéo dài.

Á hậu Huyền My khoe góc nghiêng ấn tượng cuốn hút fan.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất