Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy khoe tâm thư bố gửi: Chuẩn bị sẵn câu trả lời ứng xử Miss Universe xứng danh 'Ông bố của năm'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoàng Thùy khoe tâm thư bố gửi, động viên người đẹp trước khi thi Miss Universe nhưng điều khiến fan bất ngờ đó là bố cô nàng hướng dẫn luôn câu trả lời ứng xử.

Hoàng Thùy hạnh phúc chia sẻ bức thư của bố dặn dò người đẹp trước lúc lên đường thi Miss Universe. Bên cạnh những lời chúc, sự động viên, bố của á hậu còn quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của cô nàng vì tiền sử bệnh trào dạ dày ngược của á hậu khi bị gặp áp lực hoặc căng thẳng.

Bố của Hoàng Thùy tự hào vì có cô con gái tài năng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ông bí mật thiết kế 2 quyển sổ ghi lại những tâm sự thầm kín để gửi đến chân dài 1992. Với 4 gạch đầu dòng thể hiện nội dung ngắn gọn nhưng chứa đựng tình cảm dạt dào, sâu sắc của người cha đối với đứa con gái nhỏ.

Hoàng Thùy tâm sự về chặng đường tỏa sáng tại Miss Universe 2019.

Bức thư được chính tay bố Hoàng Thùy viết để dặn dò con gái.

Trước lúc lên đường sang Mỹ, bố Hoàng Thùy nhắc nhở người đẹp: Hãy mang trái tim nhân hậu đến với cuộc thi; luôn tự tin và tỏa sáng; nếu vào đến chung kết được trả lời ứng xử thì hãy khẳng định mình là người tiên phong cho phong trào xây dựng phụ nữ; nhớ giữ gìn sức khỏe và làm tốt công việc từng phút, từng giờ.

Bố của Hoàng Thùy xứng đáng là người cha tận tâm và chu đáo hiếm có của showbiz Việt khi tận tay lựa chọn từng hình ảnh, câu nói truyền cảm hứng giúp con gái giữ tinh thần tích cực và động lực để vượt qua mọi thử thách trong cuộc thi. Hiểu được tình cảm và sự yêu thương của bố dành cho mình, chân dài Thanh Hóa không ngừng hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng ý chí trong sự nghiệp. Đối với nàng hậu, thời gian hạnh phúc nhất chính là khi được ở cạnh bố mẹ và em gái.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất