Người mẫu - Hoa hậu

Chụp ảnh Bikini, Hoàng Thùy khoe đẳng cấp Top Model: Nhan sắc - Thần thái chuẩn nữ hoàng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy lọt Top thí sinh thực hiện chụp hình với bikini tại Miss Universe 2019. Người đẹp đọ sắc thần thái với đại diện Brazil và Philippines.

Đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy liên tục có những phần thể hiện nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 khiến fan sắc đẹp tự hào. Sau khi được chọn vào danh sách Top 15 gương mặt ghi hình cho nhà tài trợ, mới đây, người đẹp tiếp tục để lại ấn tượng mạnh tại Miss Universe khi thực hiện buổi chụp hình với bikini.

Á hậu Hoàng Thùy thực hiện buổi chụp hình với bikini tại Miss Universe 2019. Người đẹp đọ sắc thần thái với đại diện Brazil và Philippines.

Trong video do chuyên trang nhan sắc Missosology đăng tải ghi lại buổi chụp hình bikini của 5 đại diện đến từ Brazil, Colombia, Philippines, Việt Nam Urugay. Các người đẹp khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ ngay tại bể bơi khiến fan không thể rời mắt.

Với kinh nghiệm nghề mẫu dày dặn cùng khả năng huấn luyện thí sinh khi ngồi ghế nóng Gương mặt thương hiệu 2017, màn thực hiện photoshoot dưới nước không làm khó được đại diện Việt Nam. Á hậu Hoàng Thùy ghi điểm với người hâm mộ khi thể hiện thần thái sắc lạnh và biểu cảm ấn tượng chuẩn “mentor”.

Đọ sắc cùng các mỹ nhân khu vực mỹ la-tinh và “phượng hoàng lửa” - Gazini, người đẹp Thanh Hóa không hề lép vế. Làn da nâu “bánh mật” cùng nụ cười tràn trề sức sống của á hậu giúp nhiếp ảnh gia tạo nên những bức hình đầy năng lượng đúng với tinh thần của phần trình diễn bikini.

Giữ vững phong độ và tinh thần “thiện chiến” Hoàng Thùy luôn nỗ lực trong tất cả các phần thi để có cơ hội mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức và hình ảnh mới nhất về Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất