Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy diện 'full cây đồ hiệu' có mặt tại Mỹ: 'Tôi sẵn sàng để tỏa sáng tại Miss Universe'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy đáp máy bay an toàn tại Mỹ, sẵn sàng "chinh chiến" giành vương miện Miss Universe 2019.

Sau chuyến bay dài, cuối cùng Hoàng Thùy cũng hạ cánh an toàn tại Atlanta - Mỹ và sẵn sàng “chinh chiến” Miss Universe 2019. Xuất hiện tại sân bay, đại diện Việt Nam vô cùng rạng rỡ và phong cách thời trang cực chất, đảm bảo “vừa đỏ vừa thơm” mặc dù nhiệt độ ngoài trời cực thấp, chỉ khoảng 7 độ C và tuyết phủ dày đặc. Đi cùng Hoàng Thùy là hơn 300 kí hành lý gồm National Costume, trang phục, phụ kiện,… để chuẩn bị cho 10 ngày thi đấu sắp tới.

Hoàng Thùy hạ cánh an toàn tại Atlanta và chính thức gia nhập “cuộc chiến” Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy là một trong những đại diện đến Miss Universe 2019 sớm nhất, một mặt để nghỉ ngơi lấy lại tinh thần và mặt khác làm quen khí hậu nơi đây. Đăng tải trên Instagram cá nhân, Hoàng Thùy chia sẻ: “Thùy đã rất sẵn sàng và vô cùng hào hứng để bắt đầu tham gia cuộc thi”. 

Hoàng Thùy chia sẻ cảm thấy vô cùng hào hứng để bắt đầu cuộc thi.

Hoàng Thùy sắp xếp hành lý và sẵn sàng thi đấu

Khán giả quê nhà vẫn luôn dõi theo hành trình của Hoàng Thùy và thông tin cô nàng đã hạ cánh an toàn cùng với tinh thần phấn khởi, hào hứng như vậy khiến mọi người vô cùng yên tâm. Mặc dù chuyến bay dài với gần 24 tiếng nhưng đại diện Việt Nam vẫn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng sắp xếp hành lý của mình để đến khách sạn.

Như Hoàng Thùy chia sẻ, tiếp theo sau đây cô nàng sẽ có cuộc hội ngộ với Paweensuda Drouin - Miss Universe ThaiLand 2019. Bên cạnh đó, đại diện Ấn Độ cũng đã đáp chuyến bay đến Atlanta vào chiều nay. Thời gian chính thức diễn ra cuộc thi là từ 28/11 - 08/12, chỉ vỏn vẹn trong 10 ngày. Với kinh nghiệm, sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tinh thần chiến đấu đầy quyết tâm, các fan sắc đẹp quê nhà vô cùng chờ đợi hành trình toả sáng của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất