Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe 2019 công bố lịch 'chóng vánh', Hoàng Thùy xin lỗi vì lỡ hẹn với fan Philippines

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời xin lỗi của Hoàng Thùy đã được gửi tới khán giả Philippines vì đã không có mặt tại đây theo lịch trình.

Hoàng Thùy đang là cái tên hot ở thời điểm hiện tại. Sau khi trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss Universe 2019. Người đẹp gốc Thanh Hóa đang tích cực cố gắng trau dồi bản thân để “chuẩn màu” với Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngoài những hoạt động cũng như dự án tham gia trong nước, Hoàng Thùy còn trở thành khách mời, diễn giả của nhiều nơi. Trước đó, cô đã xuất hiện ở một sự kiện ở Philippines với vai trò diễn giả cùng với bài phát biểu nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo lịch trình, Hoàng Thùy cũng sẽ xuất hiện tại Philippines với tư cách là khách mời cho một chương trình. Thế nhưng do lịch trình lần này vướng vào thời gian thi Miss Universe 2019 nên Hoàng Thùy đã không thể có mặt theo như đúng thời gian dự kiến.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, người hâm mộ của Philippines vì không thể tới tham dự như dự kiến:

Xin chào Philippines! Tôi là Hoàng Thùy, Miss Universe Vietnam 2019

Như trước đó đã chia sẻ, tôi sẽ có 1 bài thuyết trình tại Social Media Week Manila vào tháng 11/2019 tới đây. Tôi đã rất vui mừng vì có thể gặp các bạn và đã chuẩn bị bài thuyết trình rất tốt. Tôi thực sự muốn chia sẻ câu chuyện của tôi với các bạn và bằng cách đó sẽ lan truyền năng lượng tích cực.

Thế nhưng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có lịch trình chính thức, và thật không may đây là thời điểm tôi phải tham gia cuộc thi. Đây cũng chính là lí do tại sao tôi không thể tới Philippines như đã hứa.

Tôi muốn gửi tới lời xin lỗi sâu sắc tới các bạn, tôi thực sự thực sự xin lỗi. Tôi yêu đất nước các bạn và hi vọng sẽ có cơ hội đến với Philippines một lần nữa và sẽ được các bạn chào đón.

Từ Việt Nam - Hoàng Thùy với muôn vàn tình yêu”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Hoàng Thùy đã nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó, có những bình luận của fan hâm mộ Philippines đã gửi tới Hoàng Thùy “Chúng tôi rất biết ơn và vui mừng chào đón bạn tại Philippines - Miss Universe Vietnam. Tôi biết, 104 triệu người dân Philippines đã được truyền cảm hứng từ câu chuyện thành công của bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất