Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy liên tiếp công phá các bảng dự đoán: Fan Việt kì vọng mang về vương miện Miss Universe 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Thùy liên tục được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và có tiềm năng giành được vương miện Miss Universe 2019 về cho Việt Nam.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàng Thùy liên tục nhận được sự yêu thích từ các fan sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, các chuyên thông tin sắc đẹp luôn dành sự ưu ái cũng như đánh giá cao về kĩ năng và nhan sắc của Hoàng Thùy, có tiềm năng lớn giành được vương miện của cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy “công phá” các bảng xếp hạng lớn - nhỏ trên thế giới. Hầu hết đại diện Việt Nam năm nay đều được dự đoán sẽ nối tiếp thành tích của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 và thậm chí chạm tay đến danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Dù đa số các bảng xếp hạng này chưa có tầm ảnh hưởng và uy tín lớn nhưng cho thấy được Hoàng Thùy nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá cao của các fan quốc tế.

Bên cạnh các “đối thủ” nổi bật như Thái Lan, Brazil, Puerto Rico,… thì Hoàng Thùy vẫn không hề kém sắc và có được sức hút của riêng mình. Đại diện Việt Nam là một cô gái có gương mặt đậm chất Á Đông nhưng lại sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và hình thể nóng bỏng, điều này đã tạo sự khác biệt cho Hoàng Thùy so với các người đẹp trong cuộc thi.

Bên cạnh sự nỗ lực và chăm chỉ rèn luyện để hoàn thiện bản thân khi đến Miss Universe 2019, thì Hoàng Thùy đã có sự đầu tư chuẩn bị vô cùng chuyên nghiệp và bài bản. Dự án WE của cô nàng tạo được hiệu ứng lan rộng đến bạn bè quốc tế và trở thành diễn giả cho nhiều chương trình giao lưu, toạ đàm với thanh niên tại Philippines,…

Đại diện Việt Nam còn tích cực tham gia các lớp tập luyện nhiều kĩ năng về trình diễn, giao tiếp, giải phóng hình thể và ngoại ngữ,… trước ngày lên đường sang “chinh chiến” Miss Universe 2019. Chính vì vậy, sự tin tưởng và ủng hộ của người hâm mộ dành cho Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay là vô cùng xứng đáng.

Sau thành tích Top 5 của H'Hen Niê vào năm ngoái, các fan sắc đẹp Việt Nam đặt rất nhiều kì vọng vào Hoàng Thùy vì cô nàng hội đủ nhiều yếu tố để “chinh chiến” và giành lấy chiếc vương miện Miss Universe 2019 đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất