Người mẫu - Hoa hậu

Trừ tóc xoăn, Hoàng Thùy 'đẹp chuẩn' Miss Universe với tóc duỗi thẳng thần thái - tóc búi kiêu kỳ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy được người hâm mộ khuyến khích dùng lại kiểu tóc duỗi thẳng và tóc búi cao khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019 để giúp người đẹp tôn lên vẻ đẹp góc cạnh - ấn tượng của gương mặt.

Trừ tóc xoăn, Hoàng Thùy 'đẹp chuẩn' Miss Universe với tóc duỗi thẳng thần thái - tóc búi kiêu kỳ

Từng khiến khán giả quen thuộc với hình ảnh “nàng hậu tóc xoăn” khi đăng quang Á hậu 1 - Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với hành trình “lột xác” ngoạn mục. Gần đây, người đẹp khiến công chúng hài lòng với loạt hình ảnh “tiệm cận” tiêu chí Miss Universe.

Á hậu Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với công chúng khi xuất hiện với loạt kiểu tóc biến hóa liên tục trong 2 chương trình Road To Miss UniverseTôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Xuất hiện ở tập đầu tiên trong series “Đường đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019”, đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy ghi điểm tuyệt đối với mái tóc dài duỗi thẳng đặc trưng. Sau màn thể hiện đầy thần thái trên sóng truyền hình, người đẹp được cộng đồng fan dành nhiều lời khen ngợi cho nỗ lực thay đổi bản thân từ ngoại hình, làn da đến nụ cười.

Đặc biệt, khán giả còn chân thành khuyến khích nàng hậu tiếp tục giữ kiểu tóc thẳng khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2019. Nhiều nhận định cho rằng, với gương mặt góc cạnh, kiểu tóc này giúp á hậu trở nên thu hút và thần thái.

Bên cạnh kiểu tóc dài duỗi thẳng giúp Hoàng Thùy tận dụng những điểm lợi thế trên gương mặt, thì tóc búi cao kiêu kỳ của người đẹp Thanh Hóa trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng được fan Việt khen ngợi.

Gương mặt ấn tượng với đôi gò má cao đi cùng kiểu tóc búi giúp á hậu khắc họa thần thái quyền lực và vẻ đẹp sang trọng - quý phái.

Đứng trước những bình luận và góp ý của khán giả, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 vẫn không ngừng thay đổi, biến hóa hình ảnh bản thân với mái tóc để không bao giờ khiến mình trở nên “nhàm chán”.

Nhìn vào quá trình biến hóa diện mạo liên tục của á hậu Hoàng Thùy với mái tóc, công chúng có thể thấy đây là một sự chuẩn bị có đầu tư, cả về thời gian, công sức lẫn ý tưởng để giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng. Liệu rằng người đẹp Thanh Hóa sẽ chọn kiểu tóc nào đồng hành tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất