Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy chơi nổi với váy lấp lánh bắt sáng khiến fan trầm trồ: 'Miss Universe 2019 đây rồi'

Hương Bi
Chia sẻ

Hoàng Thùy khiến fan loạn nhịp với hình ảnh chuẩn nữ hoàng khi diện trên mình nguyên set đồ màu ánh bạc. Bộ váy giúp Hoàng Thùy triệt để đường cong khiến fan trầm trồ: "Miss Universe 2019 là đây"

Phong độ của Hoàng Thùy những ngày qua tại Miss Universe 2019 khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có lẽ càng đến chặng cuối Hoàng Thùy càng gây ấn tượng với gu thời trang và thần thái đậm chất nữ hoàng. Mới đây, cô gái sinh năm 1992 khiến fan lịm tim với hình ảnh chuẩn Hoàn vũ khi diện bộ váy màu ánh bạc cực kì bắt mắt.

Fan tẩm tắc tán dương: “Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã lộ diện”.

Sở hữu lợi thế của mình là thân hình đồng hồ cát, Hoàng Thùy lựa chọn chiếc váy màu ánh kim thiết kế yếm khoe bờ vai thon gọn. Thiết kế lấp ló thềm ngực với vòng 1 căng tròn làm cho đại diện Việt Nam chiến spotlight cho lần xuất hiện này. Những gì cô gái xứ Thanh thể hiện suốt nửa chặng đường vừa qua vượt quá tầm mong đợi của khán giả nước nhà. Một phần vì áp lực cuộc thi, phần vì thời tiết không thuận lợi nhưng Hoàng Thùy luôn hết mình “chinh chiến”.

Bông tai họa tiết lạ mắt, giày mũi nhọn cùng màu, kiểu tóc búi cao fan yêu sắc đẹp trầm trồ rằng Hoàng Thùy đã sẵn sàng mang vương miện về Việt Nam. Thậm chí lần xuất hiện này những mỹ từ như “Đây là cô gái Miss Universe tìm kiếm”.

Đối thủ nước bạn phải nhường chân cho Hoàng Thùy tỏa sáng.

Hoàng Thùy và nước chủ nhà đến từ Mỹ.

Thêm một tin vui cho Hoàng Thùy chính là việc cô là mỹ nhân duy nhất thực hiện phần thi Photoshoot với trang phục áo tắm được Miss Universe đăng tải lên tài khoản Instagram.

Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức mới nhất của Hoàng Thùy và Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất