Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy khen ngợi Thúy Vân bản lĩnh, bày chiêu cho Khánh Vân 'chiếm spotlight' tại Miss Universe 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Mới đây, khi được fan hỏi về cảm nhận của bản thân đối với Khánh Vân và Thúy Vân, Hoàng Thùy đã có những phản hồi chứa đựng sự quan tâm và ngưỡng mộ.

Là những nàng hậu bước ra từ đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất Việt Nam, Hoàng Thùy - Khánh Vân - Thúy Vân không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà còn có bản lĩnh, tài năng được nhiều fan công nhận và yêu mến. Cùng giao lưu, gặp gỡ và tham gia vào các hoạt động của Miss Universe Vietnam, Hoàng Thùy có nhiều cơ hội để quan sát cũng như dành sự quan tâm đến Khánh Vân và Thúy Vân.

Mới đây, khi được fan hỏi về cảm nhận của bản thân đối với Khánh Vân và Thúy Vân, Hoàng Thùy đã có những phản hồi chứa đựng sự quan tâm và ngưỡng mộ.

Chia sẻ về hành trang Khánh Vân cần chuẩn bị khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, Hoàng Thùy cho biết: “Khánh Vân cần dành nhiều tâm sức và năng lượng cho cuộc thi, đặc biệt là kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Thùy đã mất rất nhiều thời gian để rèn luyện ngoại ngữ, ngoài học trung tâm, Thùy còn được giáo viên dạy thêm tại nhà. 

Tiếng Anh giúp Thùy hiểu được những hoạt động diễn ra tại cuộc thi. Không hẳn là để thể hiện bản thân mà đơn giản giúp mình học được thêm nhiều kiến thức và cách làm việc của ekip nước ngoài. Ngoài ra, Vân cũng nên trau dồi thêm về kiến thức xã hội và thực hiện nhiều dự án cộng đồng.”

Cảm nhận về á hậu Thúy Vân, Hoàng Thùy bộc bạch: “Thúy Vân có rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, từng làm trong showbiz và MC. Vân rất giỏi về việc ứng xử, giao tiếp. Vân khá mạnh mẽ trong con đường sự nghiệp. Hy vọng Vân sẽ thành công trong tương lai.”

Trong tương lai, fan mong chờ Thúy Vân - Khánh Vân và Hoàng Thùy sẽ tiếp tục có những hoạt động chung ý nghĩa vì cộng đồng bên cạnh các dự án của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất