Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Phương tung loạt ảnh thần thái trước Bán kết: Fan đặt cược Top 5 Miss Universe Vietnam 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Lê Hoàng Phương khoe nhan sắc và thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới trước thềm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, khán giả hết lời khen ngợi - ứng cử viên sáng giá cho vương miện Brave Heart là đây!

Ngay từ khi mới bắt đầu cuộc thi, Lê Hoàng Phương đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như các fan sắc đẹp về khả năng sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019. Trước thềm diễn ra vòng Bán kết, Hoàng Phương tung bộ ảnh mới “đốn tim” người hâm mộ bởi gương mặt sắc sảo và những tạo dáng phá cách, ấn tượng, chứng minh quá trình hoàn thiện qua từng ngày và quyết tâm của bản thân trong cuộc thi năm nay.

Mỹ nhân gốc Khánh Hoà sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và khoẻ khoắn bởi làn da nâu bánh mật, thân hình nóng bỏng cùng với thần thái tự tin, rạng rỡ gây ấn tượng với người đối diện. Trong suốt các thử thách tại cuộc thi, Hoàng Phương luôn thể hiện tinh thần nghiêm túc, ham học hỏi và bền bỉ “chiến đấu” để trưởng thành hơn qua từng ngày. Chính vì vậy, khi kết thúc 9 tập phát sóng của chuỗi truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô nàng lọt vào Top 5 thí sinh có tổng điểm cao nhất.

Bên cạnh những gương mặt nổi trội như Thúy Vân, Khánh Vân, Hương Ly, Thu Trang,… thì Hoàng Phương là một thí sinh mới, lần đầu “chạm ngõ” với các cuộc thi sắc đẹp nhưng cô nàng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các fan của Miss Universe Vietnam 2019 không kém các “đàn chị” của mình. Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Phương đã gặt hái được những thành tích bước đầu cho mình: Top 10 Best Catwalk, Top 10 Best Face, Top 5 Người đẹp được yêu thích nhất,….

Quan sát quá trình của Hoàng Phương đến thời điểm hiện tại, cô gái này còn thể hiện mình là một người rất bản lĩnh và tự tin. Bị vấp phải những ý kiến trái chiều về kĩ năng ứng xử còn hạn chế và nụ cười chưa tươi tắn nhưng cô nàng chưa bao giờ chùn bước mà ngày càng rèn luyện để hoàn thiện hơn và xứng đáng với tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ. Hi vọng rằng trong đêm Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019 sắp tới, Hoàng Phương sẽ toả sáng và để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất