Người mẫu - Hoa hậu

Lấy lại phong độ, Hoàng Hạnh xuất sắc giành giải Đồng National Costume tại Miss Earth 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Giành giải Đồng phần thi National Costume - Miss Earth 2019, á hậu Hoàng Hạnh đã lấy lại phong độ khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi chưa gặp may mắn ở phần thi áo tắm trước đó, mới đây Hoàng Hạnh đã dần lấy lại phong độ và tỏa sáng ở tất cả các góc máy trong phần thi National Costume và xuất sắc giành giải Đồng. Sự lột xác ngoạn mục của đại diện Việt Nam khiến fan thở phào nhẹ nhõm và dành lời khen ngợi cho cô gái xứ Nghệ đang thi đấu trên đất khách quê người.

Hoàng Hạnh xuất sắc giành giải đồng phần thi National Costume.

Như vậy sau khi chưa gặp may tại phần thi áo tắm trước đó, Hoàng Hạnh đã có được giải thưởng phụ đầu tiên trong chặng đua Miss Earth năm nay. Theo đó, Top 3 phần thi National Costume lần lượt thuộc về: Mông Cổ - Giải vàng, Philippines - giải Bạc, Việt Nam - giải Đồng.

Sân khấu phần thi National Costume tại Miss Earth 2019.

Hoàng Hạnh diện bộ trang phục dân tộc có tên gọi “Liên chiến hoa” lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen - biểu tượng cho nghị lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Hiểu được tinh thần của “linh hồn Việt” đang khoác trên người, Hoàng Hạnh tự tin sải bước trong sự hò hét không ngừng của khán giả tại trường quay.

Đa phần khán giả phải lòng về phần hiệu ứng sân khấu mang lại của 5000 viên pha lê mang lại bên cạnh nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng của đại diện Việt Nam. Điều đáng khen cho người đẹp họ Hoàng chính là kĩ năng xử lý sân khấu ăn khớp với nền nhạc. Sân khấu được đánh giá là khá nhỏ và có phần hơi hẹp về bề ngang, kèm theo phần tà cầu kì của chiếc áo dài nhưng điều đó đều nằm trong tầm kiểm soát và bản lĩnh của Hoàng Hạnh.

Hiểu được tính chất quan trọng của phần thi National Costume - Hoàng Hạnh đã tập trung tập luyện nghiêm túc trước giờ ra trình diễn.

Tại các cuộc thi sắc đẹp, National Costume luôn là phần thi mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Qua từng bộ trang phục bạn bè quốc tế hiểu thêm về chiều sâu văn hóa, đất nước, con người của nhau. Tuy nhiên, đây cũng là phần thi khiến các người đẹp vướng không ít tai nạn trên sân khấu về sự cồng kềnh của nó. Với kinh nghiệm làm mẫu của mình Hoàng Hạnh không gặp khó khăn tại phần thi này mặc dù được diện bộ áo dài với phần tà khá cầu kì.

Hình ảnh Hoàng Hạnh tự tin với trình diễn trang phục dân tộc trên sân khấu Miss Earth.

Toàn cảnh phần thi National Costume của Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019.

Bằng sự nỗ lực qua từng phần thi, Hoàng Hạnh đã có trong tay giải thưởng đầu tiên tại phần thi National Costume. Khán giả yêu cái đẹp đang tràn trề niềm tin Hoàng Hạnh sẽ giúp Việt Nam viết tiếp chuỗi hành trình intop thứ hạng cao tại sân chơi Miss Earth.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất