Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa - Vicky Trần cùng thi Miss Int Queen 2020: Cuộc chạm trán của 2 mỹ nhân Việt Nam 'đẹp xuất sắc'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh được Hương Giang mời thi Chinh phục hoàn mỹ là đối thủ của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020: 2 mỹ nhân chuyển giới Việt cùng tranh giành 1 ngôi vị.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đang đến đến gần, đại diện nhan sắc các nước dần được hé lộ. Người đẹp Hoài Sa được Hương Giang trao cơ hội dự thi cuộc thi năm nay khi á quân 1 - The Tiffany Vietnam 2018 - Nguyễn Phương Vy quyết định dành thời gian phát triển các dự án riêng.

Trở thành thí sinh dự thi Miss International Queen 2020, Hoài Sa là gương mặt xứng đáng nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Mới đây, các fan bất ngờ khi được biết có thêm 1 người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm sau cùng Hoài Sa là Vicky Trần.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đến từ Mỹ sẽ trao vương miện cho người kế vị khi cuộc thi tiếp theo được tổ chức vào khoảng tháng 2/2020.

Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Hoài Sa.

Người đẹp Vicky Trần được chọn là ứng viên Thụy Điển dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Vicky Trần là người Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Cô nàng từng được Miss International Queen 2018 - Hương Giang khuyên dự thi Chinh phục hoàn mỹ mùa 2 để tìm cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, may mắn đã sớm mỉm cười với Vicky Trần khi cô được lựa chọn là đại diện Thụy Điển dự thi Miss International Queen 2020.

Như vậy, tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, có 2 mỹ nhân Việt Nam cùng tranh vương miện: Bùi Đình Hoài Sa mang sash Việt Nam còn Vicky Trần là người đẹp đại diện Thụy Điển. Trước đó, Đỗ Nhật Hà cũng từng có nhiều khoảnh khắc thú vị, ý nghĩa khi thi thố cùng đại diện Canada - Julie Vu - cũng là một người đẹp chuyến giới gốc Việt tại Miss International Queen 2019.

Ngay lập tức, cộng đồng fan sắc đẹp đặt lên bàn cân nhan sắc và tiềm năng của 2 mỹ nhân mang vẻ đẹp Việt cùng so kè tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm sau. Cả Hoài Sa và Vicky Trần đều sở hữu gương mặt đẹp “chuẩn hoa hậu”, vóc dáng thon gọn, quyến rũ và thần thái cuốn hút.

Hoài Sa là á quân 2 của Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên còn Vicky Trần lại là mỹ nhân chuyển giới khiến Hương Giang phải lên tiếng gợi ý tham gia mùa thứ 2.

Hoài Sa sở hữu lợi thế về kỹ năng trình diễn khi đã sớm tham gia nhiều hoạt động giải trí. Ứng viên Việt Nam còn là nhân tố “gây bão” tại Giọng hát Việt 2018. Trong khi đó, Vicky Trần lại có sở trường catwalk được đào tạo bài bản.

Cả 2 nhan sắc đẹp hút hồn trong các shoot ảnh “nữ hoàng nhan sắc”, quyết tâm cao độ mong muốn chinh phục vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020: Ai sẽ tỏa sáng và giành lấy cơ hội chạm tay vào chiến thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất