Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa 'lột xác' nóng bỏng - quyến rũ trong MV đầu tay quyết giật giải Tài năng Miss Int' Queen

An Nhiên
Chia sẻ

Hoài Sa khoe vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc đầu tay - bước đệm tỏa sáng tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Sau một giai đoạn khá im ắng trong sự nghiệp kể từ khi đăng quang á quân 2 Chinh phục Hoàn mỹ và hành trình dự thi The Voice vào 2018, mới đây, Hoài Sa vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với những nỗ lực đáng ghi nhận.

MV I'm Your Cup của Hoài Sa để cổ vũ tinh thần cho những cầu thủ bóng đá đang thi đấu cho màu cờ sắc áo Việt Nam.

MV I'm Your Cup do đích thân Hoài Sa tham gia sản xuất và lên ý tưởng. Ca khúc đánh dấu cột mốc đầu tiên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc của người đẹp chuyển giới. Sản phẩm là đứa con tinh thần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ mặt hình ảnh, âm nhạc đến kịch bản.

Hình tượng Hoài Sa mang đến cho khán giả hâm mộ thông qua sản phẩm mới là một cô gái gợi cảm và quyến rũ. Vẻ đẹp hình thể 3 vòng nóng bỏng của người đẹp tạo nên sức hút ma mị cho toàn bộ MV. Cùng chất nhạc Latin sôi động, I'm Your Cup của cô nàng được xem là món quà cổ vũ tinh thần cho những cầu thủ bóng đá đang thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Sản phẩm âm nhạc lần này cũng là một bước chuẩn bị chu đáo để Hoài Sa có thể tạo thêm bước đệm tỏa sáng tại cuộc thi Miss International Queen 2020 sắp diễn ra vào tháng 3/2019.

Trở thành người đẹp chuyển giới đảm đương sứ mệnh hô vang 2 tiếng “Việt Nam” tại đấu trường nhan sắc quốc tế, hiện tại, Hoài Sa đã có thời gian luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng để sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng sắp tới tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất