Người mẫu - Hoa hậu

Dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 hội ngộ: Nhiều ứng viên kém sắc gây thất vọng

An Nhiên
Chia sẻ

Đặt chân đến Thái Lan tham dự Miss International Queen 2020, Hoài Sa nổi bật giữa dàn thí sinh chuyển giới khi sở hữu nhan sắc cực cuốn hút.

Hoài Sa đã có buổi hội ngộ đầu tiên cùng với dàn người đẹp chuyển giới trong cuộc thi Miss International Queen 2020 trên đất Thái Lan. Xuất hiện bên cạnh các thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, đại diện Việt Nam nổi bật với nhan sắc cực thu hút.

Miss International Queen 2020 có sự tham gia tranh tài của 20 người đẹp. So với hình ảnh công bố thí sinh trên fanpage trước lúc cuộc thi diễn ra, thì tại ngày đầu tiên xuất hiện trên đất Thái Lan, nhiều đại diện gây thất vọng với vẻ ngoài “kém sắc”.

Hình ảnh các thí sinh tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 được đăng tải trên fanpage cuộc thi.

Các người đẹp chuyển giới hội ngộ ngày đầu tiên tại Thái Lan, chuẩn bị bước vào hành trình tranh vương miện Miss International Queen 2020. Một vài thí sinh sở hữu gương mặt kém thu hút, khác với hình ảnh lúc công bố.

Trước đó, đại diện Việt Nam - Hoài Sa đã khởi hành sớm đến Thái Lan và thực hiện một vài cảnh quay ở một địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Cùng diện đồng phục Miss International Queen, người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ và thể hiện tinh thần đầy năng lượng, sẵn sàng cho chặng đường tỏa sáng sắp tới.

Hoài Sa sở hữu thần thái và nhan sắc nổi bật hơn so với nhiều thí sinh cùng tham gia cuộc thi năm nay.

Có mặt tại sân bay Thái Lan, Hoài Sa đã tạo ra sức hút với fan Thái.

Đại diện đến từ Malaysia.

Người đẹp Lào.

Đại diện Indonesia.

Người đẹp Peru.

Cô nàng chuyển giới đến từ Ấn Độ.

Nhan sắc thu hút của đại diện Mexico.

Miss International Queen Philippines 2020.

Đại diện Brazil.

Hiện tại, các người đẹp chuyển giới bắt đầu những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất