Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa dừng chân trước Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020: Fan Việt ngỡ ngàng, tiếc nuối

Thành Duy
Chia sẻ

Sau khi lọt Top 12, Hoài Sa đã có màn trình diễn bikini "rực lửa" trong đêm chung kết Miss International Queen 2020 nhưng tiếc nuối dừng chân ở Top 6 chung cuộc.

Đêm chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đang dần đi đến những vòng thi quan trọng nhất để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện cao quý. Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc và vào thẳng Top 12 chung cuộc nhờ chiến thắng giải thưởng Best Introductory Video.

Sau phần trình diễn bikini của Top 12, ban giám khảo đã lựa chọn ra Top 6 người đẹp tiềm năng nhất bước vào phần thi ứng xử, bao gồm: Mexico, Philippines, Thái Lan, Pháp, Úc và Brazil. Như vậy, đại diện Việt Nam đã dừng chân trước Top 6 và giành được 2 giải phụ: Giải nhì phần thi Tài năng và giải Best Introduce Video.

Top 6 chung cuộc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Đại diện Úc.

Đại diện Brazil.

Đại diện Philippines.

Đại diện Mexico.

Đại diện Thái Lan.

Đại diện Pháp.

Trước đó, Top 12 ứng cử viên sáng nhất sẽ bước vào phần thi trình diễn bikini. Đây là một trong những phần thi rất được trông đợi bởi khán giả có thể chiêm ngưỡng được không chỉ là vẻ đẹp và thần thái tự tin trên gương mặt mà còn là hình thể nóng bỏng, kĩ năng trình diễn điêu luyện của từng thí sinh.

Hoài Sa.

Đại diện Malaysia.

Đại diện Đài Loan.

Đại diện Trung Quốc.

Đại diện Norway.

Đại diện Lào.

Đại diện Mexico.

Đại diện Thái Lan.

Đại diện Pháp.

Đại diện Úc.

Đại diện Philippines.

Đại diện Brazil.

Đêm chung kết Miss International Queen 2020 vẫn đang được diễn ra. Sau phần thi ứng xử của Top 6, khán giả sẽ biết được người đẹp nào sẽ ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc cho các ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất