Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa 'ghi điểm' ngay ngày đầu tại Miss International Queen 2020, tự tin 'đọ sắc' với hoa hậu Thái Lan - Philippines

Thành Duy
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa rạng rỡ ngày đầu nhập cuộc tại Miss International Queen 2020, thần thái cuốn hút không kém cạnh bất kì ai.

Cuộc thi Miss International Queen 2020 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi 22 ứng cử viên xinh đẹp đang dần đặt chân đến đất nước Thái Lan để chinh phục chiếc vương miện cao quý. Vừa mới nhập cuộc, đại diện Việt Nam - Hoài Sa khiến người hâm mộ khá yên tâm bởi nhan sắc rạng rỡ trong buổi tiệc gặp gỡ đầu tiên.

Hoài Sa diện đầm ôm body màu trắng tuy đơn giản toát lên sự thanh lịch. Chiếc đầm còn giúp Hoài Sa khoe trọn đường cong cơ thể. Cô nàng gợi cảm với vòng 1 căng tràn và vòng eo con kiến. Xuất hiện tại sự kiện, Hoài Sa lập tức gây được sự chú ý cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thí sinh còn lại.

Hoài Sa rạng rỡ bên đại diện Malaysia.

Hoài Sa và Vicky Trần người đẹp gốc Việt đại diện Thụy Điển thần thái “một chín một mười”.

Các mỹ nhân đến từ Nhật Bản, Lào, Trung Quốc đều yêu mến Hoài Sa bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách thân thiện, dễ mến. Buổi tiệc chào đón thí sinh diễn ra trong không khí vui vẻ, các người đẹp thoải mái giao lưu. Hình ảnh của Hoài Sa chụp chung với đại diện Malaysia và dàn ứng viên “nặng kí” như Thái Lan, Philippines, Mexico cho thấy cô nàng vẫn rạng rỡ theo cách riêng của mình và sẵn sàng tỏa sáng bất kì lúc nào.

Đại diện Việt Nam và các ứng cử viên của cuộc thi Miss International Queen năm nay.

Năm nay, đại diện Việt Nam ở cùng phòng với người đẹp đến từ Indonesia. Dù mới gặp mặt nhưng đại diện Indonesia đã dự đoán Hoài Sa sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc, thậm chí có cơ hội cao giành lấy chiếc vương miện Miss International Queen 2020.

Đừng quên liên tục truy cập SAOstar để biết thêm thông tin về Hoài Sa tại Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất