Người mẫu - Hoa hậu

21 hoa hậu chuyển giới lộ váy dạ hội cầu kỳ, đầm chung kết của Hoài Sa bị fan chê 'sến sẩm'

An Nhiên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa đọ sắc bên cạnh 20 thí sinh Miss International Queen 2020 trong thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy.

Đối với fan sắc đẹp, phần thi trình diễn Evening Gown luôn được quan tâm và đáng để trông đợi. Vừa qua, 21 mỹ nhân chuyển giới của cuộc thi Miss International Queen 2020 đã có buổi chụp hình với trang phục dạ hội. Các người đẹp khoe sắc vóc trong những mẫu đầm lộng lẫy được thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Hoài Sa diện đầm dạ hội ôm vòng 1.

Xuất hiện cùng với 20 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa diện mẫu thiết kế dạ hội màu trắng với chi tiết cúp ngực giúp cô nàng khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy vậy, fan Việt khá thất vọng với mẫu váy dạ hội này của Hoài Sa. Nhiều bình luận bày tỏ hy vọng đại diện Việt Nam chỉ sử dụng thiết kế đơn giản này cho phần photoshoot và sẽ chọn một váy dạ hội khác cầu kỳ hơn cho đêm chung kết.

Người đẹp nước chủ nhàn Thái Lan, mỹ nhân Pháp, đại diện Úc đều diện những mẫu thiết kế dạ hội lấp lánh, bắt sáng ánh đèn sân khấu.

Đại diện Philippines diện mẫu váy cổ khoét sâu gợi cảm.

Đầm dạ hội của người đẹp Mexico gây ấn tượng với điểm nhấn độc lạ ở phần thân trên.

Nhan sắc quyến rũ của hoa hậu Brazil trong mẫu thiết kế đầm trệt vai.

Miss International Queen Thái Lan 2019 khoe thần thái quyền lực trong thiết kế dạ hội đẹp mắt.

Người đẹp Pháp nổi bật với mẫu váy đen ánh kim.

Mỹ nhân chuyển giới Úc diện mẫu Evening Gown được thêu dệt tỉ mỉ với nhiều chi tiết đính cườm đặc sắc.

Người đẹp chuyển giới đại diện Mỹ diện váy đỏ quyền lực. Cô nàng có nhiều hoạt động cho cộng đồng LGBT và sinh sống tại Việt Nam.

Đối với phần thi Trang phục dạ hội, khán giả hâm mộ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng các thí sinh trình diễn kỹ năng catwalk với sự tự tin, thần thái, mà còn “đã mắt” khi ngắm nhìn “bữa tiệc” thời trang hoành tráng của các người đẹp.

Sau khi hình ảnh shooting của 21 thí sinh với các mẫu thiết kế trang phục dạ hội được đăng tải, nhiều fan đặt câu hỏi liệu đây có thật sự là lựa chọn của các mỹ nhân chuyển giới cho phần thi trình diễn Evening Gown. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Hoài Sa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất