Người mẫu - Hoa hậu

Bộ ba Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An khoe nhan sắc rực rỡ, khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hai Á hậu Phương Nga và Thuý An cùng xuất hiện trong bộ ảnh khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

3 người đẹp giành vị trí cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng thực hiện bộ ảnh khởi động cho cuộc thi năm nay. Sau gần 2 năm đăng quang và tích cực hoạt động, cả hoa hậu Trần Tiểu Vy lẫn á hậu Bùi Phương Nga, á hậu Nguyễn Thúy An đều cho người hâm mộ thấy được sự trưởng thành và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Trần Tiểu Vy với nhan sắc nổi bật được nhiều người ưu ái tặng cho danh hiệu “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”. Sau khi đăng quang, vẻ đẹp của Tiểu Vy ngày càng sắc sảo và cuốn hút. Người đẹp gốc Quảng Nam liên tục được các nhà thiết kế hàng đầu “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí First Face - Vedette trên các sàn diễn thời trang.

Dự án nhân ái “Hành trình của nước” không chỉ giúp Tiểu Vy có thành tích nổi bật tại cuộc thi Miss World 2018 mà còn thật sự mang đến nguồn nước sạch cho người dân Bản Nịu - nơi vùng sâu gặp rất khó khăn của tỉnh Quảng Bình.

Á hậu Bùi Phương Nga vốn là cái tên nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi ngoại hình xinh đẹp lẫn tài năng. Sau cuộc thi, cô đại diện cho nhan sắc Việt đã gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Grand International 2018 với thành tích top 10 chung cuộc. Á hậu Nguyễn Thuý An đã có sự bứt phá với hình ảnh trưởng thành, sắc sảo hơn. Đến với cuộc thi Miss Intercontinental 2019, Thuý An đã chứng minh được những nỗ lực tại cuộc thi khi khoác lên mình màu cờ sắc áo Việt Nam.

Sau 2 năm nhiệm kỳ với nhiều hoạt động cộng đồng và hoàn thành sứ mệnh đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế, bộ ba Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An đã có được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Các người đẹp thế hệ mới cũng ít nhiều học được từ Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sự nỗ lực, ý chí hoàn thiện bản thân bên cạnh tài năng, bản lĩnh, sắc vóc khi tham gia cuộc thi năm nay.

Là cuộc thi sắc đẹp dành cho công dân nữ Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27, Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Các phần thi phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng và quan trọng nhất là Người đẹp Nhân ái chắc chắn sẽ góp phần tìm ra người đẹp xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất