Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Valazco xúc động chia tay nhiệm kỳ: 'Đến Việt Nam, tôi nhận ra giá trị của bản thân mình'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Miss International 2018, đương kim hoa hậu Mariem Valazco xuất hiện xinh đẹp và có bài phát biểu vô cùng xúc động.

Xuất hiện trên sân khấu chung kết Miss International 2019, đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Valazco vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong trang phục đầm dạ hội trắng, đầu đội vương miện. Người đẹp đã có màn phát biểu kết thúc nhiệm kỳ vô cùng xúc động.

Đánh dấu 1 năm trở lại với Nhật Bản, trước thời khắc trao trả trọng trách hoa hậu cho người đẹp kế nhiệm, Mariem Valazco chia sẻ về hành trình đáng nhớ 1 năm qua. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô nàng đã có cơ hội được đi đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động giao lưu về văn hóa, phát triển tình hữu nghị giữa các nước.

Miss International 2018 cũng nhìn nhận thấy sự trưởng thành của bản thân sau 1 năm hoạt động. Cô nàng tự hào vì đã góp 1 phần sức mình vào thành công của tổ chức Hoa hậu Quốc tế. Mariem Valazco trân trọng mọi khó khăn và thử thách mà người đẹp gặp phải trên hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu.

Đặc biệt, đương kim hoa hậu quốc tế không quên nhắc về Việt Nam như một nơi đã để lại cho người đẹp những trải nghiệm tuyệt vời. Trong dịp cùng á hậu Tường San đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật, nhìn thấy những mảnh đời bất hạnh giúp cô có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị của cuộc sống: “Việt Nam giúp tôi nhận ra bản thân mình có khả năng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của mọi người”. 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng những lời chia sẻ chân thành, Miss International 2018 một lần nữa khẳng định vị trí ấn tượng của mình sau 1 năm đương nhiệm thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất