Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Quốc tế 2015 tiếc nuối vì Thúy Vân không đăng quang: 'Điều tốt đẹp hơn đang chờ chị'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez cho rằng kết quả á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 chưa xứng đáng với Thúy Vân vì người đẹp có tài năng và sở hữu trái tim nhân hậu nhất.

Về đích với danh hiệu Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Chứng kiến sự nỗ lực của Á hậu Quốc tế 2015 cho giấc mơ trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe, giành chiến thắng 4 giải phụ trước Chung kết, có phần trình diễn giữ vừng phong độ và ứng xử “nuốt mic” trên sân khấu nhưng lại không thể đăng quang với lý do “trái tim thiếu sự yêu thương”.

Theo lời của trưởng ban giám khảo, Thúy Vân rất dũng cảm mới có mặt ở Top 3 nhưng chưa thể trở thành hoa hậu do trái tim thiếu sự yêu thương.

Theo dõi hành trình dũng cảm của Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez chia sẻ động viên Thúy Vân khẳng định: “Kết quả này chưa phải là những gì chị xứng đáng có được. Chị là một Hoa hậu Việt Nam nhưng em đoán rằng rồi Chúa sẽ ban cho chị một điều gì đó to lớn hơn.

Em không thể ngừng tự hào về chị! Đối với em, chị mãi là Hoa hậu Việt Nam và là người chị tuyệt vời trong cuộc thi sắc đẹp mà em từng biết! Chị thật sự tài năng và có trái tim nhân hậu nhất! Em rất rất tự hào về chị. Chị rất hoàn hảo”.

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez cho rằng kết quả Á hậu 2 - Miss Universe Vietnam 2019 chưa xứng đáng với Thúy Vân vì người đẹp có tài năng và sở hữu trái tim nhân hậu nhất.

Hoa hậu Quốc tế 2015 ủng hộ Thúy Vân từ những ngày đầu cuộc thi.

Hai người đẹp cùng đồng hành với vai trò hoa hậu - á hậu trong Top 5 Miss International 2015.

Dòng chia sẻ của Miss International 2015 về Thúy Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều fan tiếp tục bày tỏ cảm xúc tiếc nuối cho người đẹp thành phố Hồ Chí Minh và ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 nàng hậu.

Trước lời động viên của Edymar Martinez, Thúy Vân ứng xử vô cùng khéo léo, người đẹp chia sẻ: “Thương em! Với chị, mỗi hành trình đi qua đều mang lại cho mình những kỷ niệm đẹp. Danh hiệu lớn nhất mà chị có được là luôn ở trong tim mọi người”.

Á hậu Thúy Vân ứng xử khéo léo và thông minh khi nói về hành trình không hối tiếc tại Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam 2019.

Thúy Vân và Edymar Martinez lại có mối quan hệ bạn bè khăng khít trong và….

…sau cuộc thi Miss International 2015 khiến fan sắc đẹp vô cùng ngưỡng mộ về mối quan hệ này.

Từng là đối thủ tại Miss International 2015 nhưng Thúy Vân và Edymar Martinez lại có mối quan hệ bạn bè khăng khít sau cuộc thi. Hiện tại, 2 nàng hậu vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật hoạt động của nhau. Thế nên, chứng kiến hành trình nỗ lực của Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019, Hoa hậu Quốc tế cực kỳ ngưỡng mộ tinh thần “chiến binh” của người chị tài năng và bản lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất