Người mẫu - Hoa hậu

Mê mẩn nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đến từ Nam Phi: Viên ngọc trai đen tỏa sáng rực rỡ

Nhã Nam
Chia sẻ

Đại diện đến từ Nam Phi đã xuất sắc đăng quang Miss Universe 2019.

Vào lúc 7h sáng nay (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2019 đã được diễn ra tại Mỹ. Chiếc vương miện của cuộc thi đã thuộc về Zozibini Tunzi - đại diện đến từ Nam Phi.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019, đại diện nước này được đánh giá sẽ là một trong những mỹ nhân đoạt được vương miện hoa hậu.

Mỹ nhân Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu vẻ đẹp Latin nóng bỏng, mang đậm dấu ấn của vùng đất Nam Phi. Cô nàng năm nay 25 tuổi và là một fan cứng của các siêu anh hùng Marvel. Ngoài ra cô còn là một người nghiện Game of Thrones và thích ăn uống.

Miss Universe 2019 được đánh giá là một viên ngọc trai đen. Ngoài mái tóc cá tính, Zozibini Tunzi còn sở hữu hình thể thon gọn, cân đối với chiều cao 1m75.

Với năng trình diễn catwalk tự tin và thần thái gương mặt thu hút, Tân Hoa hậu Hoàn vũ còn gây ấn tượng với những tạo dáng ấn tượng vô cùng quyến rũ trên sân khấu.

Trước đó chia sẻ về mục tiêu đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Zozibini Tunzi từng nói rằng mục tiêu mà cô hướng đến, tân hoa hậu cho biết: “Vấn đề tôi quan tâm nhất là giáo dục. Đó là những gì tạo nên tôi ở hiện tại, cho tôi nhiều cơ hội hơn. Học vấn mang đến nhiều lợi ích và tôi nghĩ bất kỳ trẻ em Nam Phi nào cũng xứng đáng để được thụ hưởng chúng một cách tốt nhất”.

Không những thế, người đẹp còn mong muốn phụ nữ sẽ tiếp tục giữ được quyền, sự ảnh hưởng tích cực đến xã hội, để xứng đáng với những gì thế hệ đi trước đã làm được. Người phụ nữ có tác động tích cực nhất đến Zozibini Tunzi là cô vú của em gái cô. Zozibini Tunzi cho biết cô vú mang lại lợi ích cho nhiều gia đình và cũng mở ra cơ hội cho con gái cô đến trường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất