Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh dừng chân trước Top 5 Miss World 2019: Lan Khuê nắm giữ kỷ lục Top 11

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh không được gọi tên vào Top 5 Miss World 2019 nhưng đây vẫn là thành tích đáng tự hào cho người đẹp Cao Bằng.

Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 diễn ra vào tối 14/12 (theo giờ Việt Nam) tại Luân Đôn, Anh với màn tranh tài của 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Là cuộc thi mang thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, thí sinh đăng quang không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tinh thần cống hiến cho các hoạt động và dự án vì cộng đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trong Top 12 chung cuộc.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh xuất sắc có mặt trong Top 12 Miss World 2019. Đây được xem là thành tích ấn tượng của nhan sắc Việt khi liên tiếp 3 năm có đại diện được gọi tên vào Top tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới.

Người đẹp Jamaica.

Đại diện Brazil.

Người đẹp Nigeria.

Thí sinh Ấn Độ.

Mỹ nhân Pháp.

Tuy nhiên, may mắn đã không tiếp tục mỉm cười với đại diện Việt Nam khi cô nàng dừng chân ở vị trí Top 12, 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử là Nigeria, Brazil, Jamaica, Ấn Độ và Pháp. Các mỹ nhân sẽ cùng nhau thể hiện tài năng biện luận để tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu Thế giới.

Như vậy, thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World vẫn thuộc về Hoa khôi Áo dài 2014 - Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Xếp ngay sau đó là Lương Thùy Linh với thành tích Top 12.

Lan Khuê nắm giữ kỷ lục thành tích của Việt Nam tại Miss World.

Tuy không lọt vào Top 5 nhưng Thùy Linh vẫn có hành trình vô cùng tỏa sáng tại Miss World. Tiếc nuối cho đại diện Việt Nam, fan đồng loạt gửi lời động viên đến người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất