Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân hẹn gặp Hương Giang, 'cô giáo cũ' ngọt ngào thả thính: 'Nhớ em, hoa hậu của chị'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đăng loạt ảnh "thả thính" khoe nhan sắc rực rỡ, Hương Giang được trò cưng hoa hậu Khánh Vân bảo nhớ thương và mong sớm được hội ngộ khiến fan hóng đợi.

Sau thời gian dài tập trung cho dự án phim đầu tay và công việc kinh doanh riêng, mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc rạng rỡ cùng lời “thả thính”: “Lâu rồi không gặp nhỉ! Nếu bạn cũng nhớ tôi thì hãy để lại 1 dấu hiệu cho tôi biết nhé”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của người đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt là loạt sao Việt như Bảo Khánh (KICM) hay á hậu Nguyễn Trần Huyền My. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là bình luận của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân - cô nàng từng là học trò của HLV Hương Giang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khi thấy Miss Universe Vietnam 2019 bày tỏ sự nhớ nhung dành cho mình, Hương Giang trìu mến gọi: “Hoa hậu của chị. Chị cũng nhớ em”. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc hậu đăng quang nhưng Khánh Vân vẫn vô cùng phấn khích và mong muốn sớm được hẹn hò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Là đàn em trưởng thành từ Siêu mẫu Việt Nam, hoa hậu Khánh Vân luôn trân trọng mối quan hệ tình cảm đối với Miss International Queen 2018.

Hoa Hậu Khánh Vân | Sự Trưởng Thành Từ Siêu Mẫu Việt Nam 2018

Để bước đến ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 thì Khánh Vân đã luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi rất nhiều!Từ Giải Bạc tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Khánh Vân đã thành công với ước mơ của mìnhCùng xem lại chặng đường tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018 và chúc cô gái xinh đẹp, tài năng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai sắp tới!#KhánhVân #SiêuMẫuViệtNam2018

Người đăng: The Look vào Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Để bước đến ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi rất nhiều, từ giải Bạc tại Siêu Mẫu Việt Nam 2018, cô nàng đã thành công với ước mơ của mình.

Chia sẻ với SAOstar, người đẹp cho biết khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng đã gọi điện cho báo cho Hương Giang: “Chị Giang ơi, năm nay em quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ; Chị Giang bảo: 'Đúng! Em cứ thi đi! Chị ủng hộ!”.

Có thể thấy, dù cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đã kết thúc nhưng thầy và trò Hương Giang - Khánh Vân vẫn giữ liên lạc, hỗ trợ nhau. Trước sự thể hiện tình cảm của 2 nàng hậu, fan sắc đẹp cực kỳ thích thú và mong muốn cả 2 sớm tái hợp trong 1 khung hình vào thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất