Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang khoe vẻ đẹp tinh khôi đầu năm mới: Fan rộn ràng 'Sắp có MV ADODDA4 rồi'

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang khoe gương mặt xinh như thiên thần đúng chuẩn "nàng thơ" khiến fan điêu đứng vì sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang liên tục khiến người hâm mộ và fan sắc đẹp không ngừng khen ngợi bởi nhan sắc ngày một thăng hạng.

Là nữ nghệ sĩ có hoạt động nổi bật xuyên suốt năm 2019, Hương Giang không chỉ đưa đến cho công chúng những sản phẩm, dự án âm nhạc chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, người đẹp còn thể hiện đẳng cấp của một nàng hậu quốc tế khi liên tục trụ vững trong các bảng xếp hạng nữ ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng.

Hương Giang khoe gương mặt xinh như nữ thần.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hương Giang bất ngờ khoe gương mặt như thiên thần đúng chuẩn “nàng thơ” khiến nhiều fan điêu đứng. Không hổ danh là mentor Siêu mẫu Việt Nam 2018, chỉ cần vài động tác tạo dáng nhẹ nhàng, cùng gương mặt không góc chết, người đẹp đã cho ra những bức ảnh xinh lung linh gửi đến người hâm mộ.

Vẻ đẹp ngọt ngào và cực kỳ thu hút của Miss International Queen 2018.

Diện chiếc váy màu trắng tinh khôi với chi tiết thiết kế ren mỏng có phần eo ôm sát giúp Hương Giang khoe trọn thân hình quyến rũ. Trước vẻ đẹp ngọt ngào, ngây ngô và trong sáng toát lên từ thần sắc của người đẹp chuyển giới sinh năm 1991 nhiều khán giả cảm thấy “rụng rời”. Khi được fan hỏi về phần cuối của series MV thành công nhất sự nghiệp, Hương Giang hóm hỉnh chia sẻ: “Khi nào ngán bánh chưng - Phần 4 sẽ được bưng ra liền”. Hóa ra đây là lời đáp nghiêm túc vì nhiều fan đã nhìn thấy ngôi sao Thái Lan Philip Thinroj đến Đà Lạt quay hình ngay trước dịp Tết Nguyên đán 2020.

Hoa hậu Hương Giang luôn chăm chút cho hình ảnh bản thân với gout thời trang biến hóa đa dạng chính vì thế không lấy làm lạ khi cô nàng được mệnh danh là một trong những nữ hoàng nhan sắc nổi bật của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất